ศิษย์รัก! มูรินโญ่สนดึงเฟร็ดไปโรม่า

ศิษย์รัก! มูรินโญ่สนดึงเฟร็ดไปโรม่า
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า อยากได้ เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยเดิมที มูรินโญ่ ก็เป็นคนที่ดึงตัว เฟร็ด ไปร่วมงานด้วยกันที่ "ปีศาจแดง" มาแล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะดึง เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

เฟร็ด ตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่จบฤดูกาล 2022-23 แล้ว โดยตอนนั้นมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ฟูแล่ม อยากได้เขาไปเสริมแกร่ง และล่าสุดโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น้อยลงไปอีก หลังจากว่ากันว่า "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ เมสัน เมาท์ มาร่วมทีม

วงในนิรนามเผยว่า "โชเซ่ เป็นคนที่ดึง เฟร็ด ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็ยังชอบนักเตะรายนั้นมากๆ มาจนถึงทุกวันนี้ แถมฤดูกาลหน้าเขาก็จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) แบบต่อเนื่องด้วย นั่นทำให้ โชเซ่ กับ โรม่า หูผึ่งเลย สำหรับ มูรินโญ่ แล้วนั้น เฟร็ด ถือเป็นคนสำคัญ และเป็นคนที่เขากะจะให้เป็นแกนกลางของทีม ตอนนี้แผงกองกลางของ โรม่า แก่ขึ้นแล้ว และจำเป็นต้องมีหน้าใหม่มาร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X