ลุยซาอุฯอีกราย! โบรโซวิช ตกลงซบ อัล นาสเซอร์

ลุยซาอุฯอีกราย! โบรโซวิช ตกลงซบ อัล นาสเซอร์
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์คนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน อัล นาสเซอร์ เรียบร้อย พร้อมเตรียมรับทรัพย์เฉียดๆ 4,000 ล้านบาท

มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวรับชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน ตอบรับข้อเสนอและตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดซาอุดีอาระเบีย เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ตกลงขาย โบรโซวิช ให้ อัล นาสเซอร์ เรียบร้อย ที่ราคา 23 ล้านยูโร (ประมาณ 897 ล้านบาท) ทว่า อัล นาสเซอร์ ยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ได้ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า โบรโซวิช ตอบตกลงทางวาจากับ อัล นาสเซอร์ เรียบร้อย โดยนักเตะจะเซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่ซาอุฯ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า โบรโซวิช จะได้รับค่าเหนื่อย + ค่าเซ็นสัญญารวม 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ในสามปีที่อยู่กับ อัล นาสเซอร์

ทั้งนี้ อัล นาสเซอร์ ที่ปัจจุบันมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรงอยู่แล้ว กำลังจะได้ตัว ฮาคิม ซิเยค ปีกดาวดังทีมชาติโมร็อกโก จาก เชลซี อีกรายด้วย 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport