ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ลือโตนาลี่ร่ำไห้หลังมิลานปล่อยซบนิวคาสเซิ่ล

ใจจริงอยากอยู่ต่อ!ลือโตนาลี่ร่ำไห้หลังมิลานปล่อยซบนิวคาสเซิ่ล
ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ซานโดร โตนาลี่ เสียใจจนถึงกับร้องไห้หลังรู้ว่า เอซี มิลาน เลือกขายเจ้าตัวให้ นิวคาสเซิ่ล หลังจากเขารัก "รอสโซเนรี่" มากๆ จนอยากอยู่กับทีมต่อไปมากกว่า

ซานโดร โตนาลี่ กองกลางชาวอิตาเลียน ถึงกับร้องไห้หลังรู้ว่า เอซี มิลาน ตัดสินใจขายเขาให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลี

กระแสข่าวระหว่าง โตนาลี่ กับ นิวคาสเซิ่ล รุนแรงอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด จูเซ็ปเป้ ริโซ่ เอเยนต์ของ โตนาลี่ ก็ออกมายืนยันเองว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังจะย้ายไปอยู่กับ "สาลิกาดง" แล้ว โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) ในเบื้องต้น และมีเงื่อนไขที่ นิวคาสเซิ่ล จะจ่ายเพิ่มถ้าหาก โตนาลี่ ทำผลงานได้ตรงตามข้อกำหนดที่ระบุเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ลา รีพับบิลก้า เปิดเผยว่าใจจริงแล้ว โตนาลี่ ยังอยากอยู่กับ มิลาน ต่อไปมากกว่าที่จะย้ายไปเล่นใน อังกฤษ หลังจากเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ "รอสโซเนรี่" มาตั้งแต่ยังเด็ก  และถึงขั้นอยากแขวนสตั๊ดกับทีมด้วย แต่ถึงอย่างนั้น มิลาน ก็ตัดสินใจที่จะขายเขาจนทำให้แข้งวัย 23 ปีถึงกับร้องไห้เลยทีเดียวหลังจากที่ได้รู้ข่าวนี้


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport