ตระกูลแบร์ลุสโคนี่เตรียมขายมอนซ่า

ตระกูลแบร์ลุสโคนี่เตรียมขายมอนซ่า
สื่ออิตาลีรายงาน ครอบครัวแบร์ลุสโคนี่ ต้องการที่จะละทิ้งเรื่องฟุตบอลไว้เบื้องหลัง พร้อมที่จะขายสโมสร มอนซ่า หลังการเสียชีวิตของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ เซร่า หนังสือพิมพ์ของอิตาลีรายงานว่า ครอบครัวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ พร้อมที่จะขายสโมสร มอนซ่า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา    

แบร์ลุสโคนี่ เสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยวัย 86 ปี ซึ่งงานศพของเขาถูกจัดขึ้นที่วิหาร ดูโอโม่ ในเมืองมิลาน ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดานักเตะชื่อดังทั้งหลายที่เคยร่วมงานกันมา    

หลังจากซื้อ เอซี มิลาน ในปี 1986 และขายไปในปี 2018 ทาง แบร์ลุสโคนี่ หันไปซื้อ มอนซ่า ในเซเรีย ซี และพาทีมเลื่อนชั้นสูงลีกสูงสุดอย่างยอดเยี่ยมและอยู่รอดปลอดภัยอย่างสบายๆในซีซั่นนี้    

อย่างไรก็ตามสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่าครอบครัวของ แบร์ลุสโคนี่ มีการพูดคุยถึงเรื่องมรดกของพวกเขาและต้องการที่จะละทิ้งเรื่องฟุตบอลไว้เบื้องหลังซึ่งหมายถึงการขาย มอนซ่า    

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ทาง มอนซ่า กำลังมองหานักลงทุนรายใหม่ แต่การเสียชีวิตของ แบร์ลุสโคนี่ ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปและจะเป็นการขายสโมสรโดยสมบูรณ์ โดยคาดว่าจะมีการปรึกษากับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือกาวที่ทำงานด้วยกันมาอย่างยาวนานว่าจะเอายังไงต่อไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X