ประธานอินเตอร์ให้คำตอบเรื่องอนาคตลูกากู

ประธานอินเตอร์ให้คำตอบเรื่องอนาคตลูกากู
สตีเว่น จาง ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเจี้ยนที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเมลู ลูกากู เป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาในสนามตอนนาที 57 ในช่วงที่ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม สร้างคอนเทนต์ที่เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ เน้น ๆ 2 จังหวะ ช็อตแรกคือการไปขวางลูกโขกทำประตูของ เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก้ ที่บอลมีทิศทางตรงกรอบ ส่วนอีกจังหวะเกิดขึ้นตอนนาที 88 ที่เขาได้ยืนโขกโล่ง ๆ แบบไร้ตัวประกบระยะ 6 หลา แต่กลับกลายเป็นว่า ลูกากู โหม่งไปตรงตัว เอแดร์ซอน นายด่าน "เรือใบสีฟ้า" พลาดโอกาสตามตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย จนหมดเวลา 90 นาที ชัยชนะตกเป็นของฝั่งยอดทีมจากเมืองผู้ดี

ต่อสถานการณ์กับ "เนรัซซูรี่" นั้น มันขึ้นอยู่กับ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงว่าจะทำอย่างไรต่อไป โดยทาง "สิงห์บลูส์" เพิ่งได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทัพ เพื่อสร้างทีมใหม่นับตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ ซึ่งค่าเหนื่อยระดับ 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นอุปสรรคต่อการเซ็นสัญญาถาวรกับ อินเตอร์

ด้าน สตีเว่น จาง ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยถึงเรื่องอนาคต ลูกากู ว่าต้องตัดสินใจอีกครั้งหนึ่งเพื่อรอคำยืนยันจากฝั่ง เชลซี "ชัดเจนว่า โรเมลู รัก อินเตอร์"

"เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เขามีสัญญาอยู่กับทาง เชลซี"

"เราต้องรอ และคุยกับ เชลซี เพื่อทำให้อนาคตของ ลูกากู ชัดเจน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X