อาจลา!4แข้งมิลานไม่ปลื้มต้นสังกัดเด้งมัลดินี่

อาจลา!4แข้งมิลานไม่ปลื้มต้นสังกัดเด้งมัลดินี่
ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ราฟาเอล เลเอา, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ซานโดร โตนาลี่ และ ไมค์ เมนญ็อง ไม่แฮปปี้ที่ทีมปลด เปาโล มัลดินี่ จนตอนนี้กำลังพิจารณาว่าจะอยู่กับ "รอสโซเนรี่" ต่อไปดีหรือไม่

ราฟาเอล เลเอา, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ซานโดร โตนาลี่ และ ไมค์ เมนญ็อง 4 นักเตะ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่พอใจที่ต้นสังกัดปลด เปาโล มัลดินี่ พ้นจากการเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของแดนมะกะโรนี

ไม่นานมานี้ มิลาน ตัดสินใจแยกทางกับ มัลดินี่ แบบกะทันหัน ทั้งที่ มัลดินี่ ถือเป็นตำนานของทีมและทำงานในฐานะผู้บริหารของสโมสรมาพักหนึ่ง โดยลือกันว่าสาเหตุเป็นเพราะ มัลดินี่ มีความเห็นไม่ลงรอยกับ เจอร์รี่ คาร์ดิเนล เจ้าของทีม ในเรื่องแผนงานการทำทีม

ทั้งนี้ มัลดินี่ ถือว่ามีความสนิทสนมที่ดีกับนักเตะหลายคนของ มิลาน ชุดปัจจุบัน เพราะเขารับหน้าที่เจรจาดึงแข้งเหล่านั้นมาร่วมทีมรวมถึงคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญากับคนกลุ่มนั้นด้วย ซึ่ง ลา รีพับบลิก้า บอกว่าการที่ มัลดินี่ โดนเด้งมันทำให้ เลเอา, แอร์กน็องเดซ, โตนาลี่ และ เมนญ็อง ไม่พอใจมากๆ จนว่ากันว่าตอนนี้ 4 คนนั้นถึงขั้นพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว

ในกลุ่ม 4 คนนี้นั้น รายที่น่าสนใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เลเอา หลังจากในซีซั่น 2022-23 เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นทำไป 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport