ไม่ได้สนแค่ โอซิมเฮน!แฉ แมนยู จ้องคว้า คิม มิน แจ เสริมหลัง

ไม่ได้สนแค่ โอซิมเฮน!แฉ แมนยู จ้องคว้า คิม มิน แจ เสริมหลัง
สื่ออิตาเลี่ยนปูด เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนฉุด คิม มิน แจ ปราการหลังทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ นาโปลี มาเสริมทัพด้วยนอกเหนือจากการให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมแชมป์ เซเรียอา

นาโปลี ประสบความสำเร็จคว้าสคูเด็ตโต้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีแววต้องเสียคีย์แมนหลายรายที่ตกเป็นเป้าหมายของทีมอื่น ขณะที่ตัวนักเตะเองก็หวังย้ายไปลิ้มลองความท้าทายใหม่ๆ

โดยเฉพาะในรายของ โอซิมเฮน ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย ซึ่งถูกลือกับ ผีแดง อย่างหนักว่าเป็นตัวเลือกที่ เทน ฮาก สนใจดึงมาล่าตาข่ายหากว่าสุดท้ายแล้วเขาจะไม่สามารถพราก แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ มาจากทีม สเปอร์ส ได้

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 7 พ.ค.  คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจคว้า คิม มิน แจ ไปร่วมทัพเช่นกันแม้ว่าสตาร์เลือดกิมจิวัย 26 ปีจะเพิ่งย้ายจาก เฟเนบาห์เช่ มาหากินในลีกเมืองพิซซ่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ นาโปลี ก็อาจตัดใจขายเขาเพื่อทำกำไรแม้จะไม่อยากเสียกองหลังตัวกลั่นก็ตาม

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ผีแดง พร้อมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโร (ราว 2,272 ล้านบาท)  ดึงตัวดาวเตะพลังโสมไปร่วมชายคาโดยที่ คิม มีค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1704 ล้านบาท)  ซึ่งจะมีผลบังคับใช้กับสโมสรในต่างแดนระหว่างวันที่ 1-15 ก.ค.นี้  

สำหรับ โอซิมเฮน ซึ่งซีซั่นนี้พังประตูไปแล้ว 27 ลูกอยู่ในลิสต์ของ เทน ฮาก เช่นกันเนื่องจากกุนซือดัตช์มุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งพา แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport