โรม่าสะดุ้ง!มูรินโญ่ไม่รับปากอยู่ต่อซีซั่นหน้า

โรม่าสะดุ้ง!มูรินโญ่ไม่รับปากอยู่ต่อซีซั่นหน้า
โชเซ่ มูรินโญ่ บอกเอง ไม่ขอรับประกันว่าจะยังอยู่คุม โรม่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าซีอีโอของทีมจะเคยบอกว่าตนจะยังไม่ไปไหนก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่รับประกันว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

มูรินโญ่ เข้ามารับงานกับ โรม่า ในช่วงกลางปี 2021 โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2024 และเขาก็พาทีมซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกกับทีม ส่วนฤดูกาลนี้ "จัลโล่รอสซี่" ก็ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รวมถึงยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ใน เซเรีย อา ด้วย แต่มันก็เริ่มมีข่าวว่าหลายทีมสนใจที่จะดึงเขาไปคุมทัพ อย่างเช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี เป็นต้น

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "ผมไม่ใช่คนที่ชอบคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับเพื่อนๆ ของผมหรือกับพวกนักข่าว ไม่กี่เดือนก่อน (ปิเอโตร) แบราร์ดี้ ซึ่งเป็นซีอีโอของเราบอกว่าผมจะอยู่กับทีมต่อ แต่นั่นเป็นการตีความของเขาเอง ก็เหมือนกับที่ (นักข่าวอิตาลี อิวาน) ซาซซาโรนี่ ทำนั่นแหละ จริงอยู่ว่าถ้าดูตามข้อตกลงแล้วผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่บางครั้งสัญญาก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport