เกมจบคนไม่จบ!แฉมูรินโญ่ทะเลาะเดือดกับปธ.ลาซิโอ

เกมจบคนไม่จบ!แฉมูรินโญ่ทะเลาะเดือดกับปธ.ลาซิโอ
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า กับ เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ ทะเลาะกันหลังจบเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม โดยต้นตอมาจากการที่ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ แข้งของ ลาซิโอ ไปฉลองชัยหน้าห้องแต่งตัวของ โรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ทะเลาะกับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธาน ลาซิโอ หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมที่ "อินทรีฟ้าขาว" เป็นฝ่ายเอาชนะไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

ที่จริงเกมนี้ มูรินโญ่ ยังติดโทษการห้ามคุมทีมที่ข้างสนามอยู่ แต่เขาก็สามารถอยู่ในห้องแต่งตัวหลังจบการแข่งขันได้ ซึ่งตอนแรกมันทำท่าว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้น อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ดาวเตะ ลาซิโอ ไปฉลองชัยชนะอยู่หน้าห้องแต่งตัวของ โรม่า ซึ่งลงเล่นเกมนี้ในฐานะทีมเยือน ทำให้ จานลูก้า มันชินี่ นักเตะของ "หมาป่าเหลืองแดง" ไม่พอใจจนออกมาจากห้องแต่งตัวแล้วด่าอีกฝ่ายว่า "ไอ้เศษขยะ"

เรื่องดังกล่าวทำให้ โรมันโญลี่ กับ มันชินี่ มีปากเสียงกันอย่างดุเดือดจน โลติโต้ เข้ามาห้าม ซึ่งจังหวะนั้นเอง มูรินโญ่ ก็โผล่มาพอดี และกุนซือชาวโปรตุกีสก็พูดใส่อีกฝ่ายไปว่า "มึงจ้องอะไรวะ ?"

พอได้ยินแบบนั้น โลติโต้ ก็สวนไปว่า "ฉันเป็นประธาน ลาซิโอ ว่ะ แล้วแกเป็นใครกัน ? นี่มันบ้านของฉันและแกไม่ควรจะมาอยู่ที่นี่ด้วยซ้ำ"

ท้ายที่สุดแล้ว ติอาโก้ ปินโต้ ผู้บริหารของ โรม่า ก็ต้องเข้ามาห้ามศึกระหว่าง มูรินโญ่ กับ โลติโต้ โดยว่ากันว่า หลุยส์ อัลเบร์โต้ แนวรุก ลาซิโอ ทะเลาะกับ ซัลวาโตเร่ โฟติ ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X