โคตรโหด!แข้งโรม่า-ซาสซูโอโล่ผลัดกันเล่นงานเจ้าโลกคู่แข่ง (มีคลิป)

โคตรโหด!แข้งโรม่า-ซาสซูโอโล่ผลัดกันเล่นงานเจ้าโลกคู่แข่ง (มีคลิป)
มาราช คุมบุลล่า แข้ง โรม่า กับ โดเมนิโก้ แบราดี้ แนวรุก ซาสซูโอโล่ ผลัดกันเตะอวัยวะเพศของอีกฝ่าย แต่สุดท้ายเป็น คุมบุลล่า ที่โดนใบแดงแค่คนเดียว แถมฝั่ง ซาสซูโอโล่ ยังได้ลูกจุดโทษอีก

มาราช คุมบุลล่า นักเตะของ อาแอส โรม่า และ โดเมนิโก้ แบราดี้ แข้ง ซาสซูโอโล่ ผลัดกันเล่นงานอวัยวะเพศของอีกฝ่ายระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาเจอกันที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก รังเหย้าของ "จัลโล่รอสซี่" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยตอนนั้น ซาสซูโอโล่ ได้จังหวะบุกขึ้นมาแต่ แบราดี้ ไม่สามารถเบียดเอาชนะ คุมบุลล่า ตอนอยู่ในกรอบเขตโทษได้จนลงไปนอนกองกับพื้นสนาม

ทั้งนี้ แบราดี้ หงุดหงิดกับชอตนี้มากๆ จนยกเท้าไปเตะอวัยวะเพศของ คุมบุลล่า แบบเบาๆ ซึ่งมันก็ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจนเตะกลับไปในบริเวณเดียวกัน แต่กรณีของ คุมบุลล่า เป็นการง้างเท้าเตะที่ดูแรงกว่า

แน่นอนว่าชอตนี้ทำให้เกิดการทะเลาะกันจนทำให้สถานการณ์วุ่นวายอยู่พักหนึ่ง ซึ่งหลังจากมีการเช็กทาง วีเออาร์ แล้วนั้น สุดท้ายกรรมการก็แจกใบแดงให้แค่ คุมบุลล่า แถมยังให้ลูกจุดโทษกับทีมเยือนอีก ซึ่ง แบราดี้ ลุกขึ้นมายิงเองพร้อมกับส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้จนทำให้ ซาสซูโอโล่ หนีห่างเป็น 3-1 ก่อนที่สุดท้าย ซาสซูโอโล่ จะชนะไป 4-3 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X