จบซะที ! โรม่า ประกาศ ซานิโอโล่ ซบ กาลาตาราย เรียบร้อย

จบซะที ! โรม่า ประกาศ ซานิโอโล่ ซบ กาลาตาราย เรียบร้อย
อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศยืนยัน นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ย้ายไปเล่นกับ กาตาลาซาราย ยอดทีมแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรเคีย เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซานิโอโล่ ซึ่งแตกหักกับ โรม่า หลังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดย บอร์นมัธ เป็นสโมสรที่ถูกโยงด้วยมากที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่มีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบสองจะปิดตัวลงเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม 

อย่างไรก็ตามตลาดพ่อค้าแข้งในแดนไก่งวงจะปิดตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทำให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ได้ และสุดท้ายก็ตัดสินใจคว้าตัว ซานิโอโล่ มาเสริมแกร่งได้สำเร็จ ด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนกระทั่งปี 2027

นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุว่า ซานิโอโล่ จะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 3.5 ล้านยูโร (ราว 133 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลพร้อมกับโบนัส ขณะที่ค่าตัวของนักเตะอยู่ที่ 16.5 ล้านยูโร (ราว 627 ล้านบาท) บวกแอดออน 13 ล้านยูโร (ราว 494 ล้านบาท) 

ขณะเดียวกันข้อตกลงในสัญญายังมีการระบุว่า ซานิโอโล่ มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 35 ล้านยูโร (ราว 1,330 ล้านบาท) โดย โรม่า จะได้รับส่วนแบ่งจำนวน 15 เปอร์เซนต์ ถ้าหากมีสโมสรใดก็ตามยอมจ่ายค่าฉีกสัญญานี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X