แฟน โรม่า เฮ! โรมาโน่ ยัน ซานิโอโล่ จ่อซบ กาลาตาซาราย

แฟน โรม่า เฮ! โรมาโน่ ยัน ซานิโอโล่ จ่อซบ กาลาตาซาราย
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม นิโคโล่ ซานิโอโล่ ดาวเตะจอมป่วน อาแอส โรม่า จ่อปิดดีลซบ กาลาตาซาราย โดยจะบินไป อิสตันบูล วันอังคารนี้

นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ อาแอส โรม่า ใกล้ที่จะปิดดีลย้ายไปร่วมทีม กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรเคีย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ซานิโอโล่ ซึ่งแตกหักกับ โรม่า หลังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดย บอร์นมัธ เป็นสโมสรที่ถูกโยงด้วยมากที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่มีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบสองจะปิดตัวลงเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม 

ล่าสุด โรมาโน่ รายงานผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า กาลาตาซาราย กำลังจะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี โดยการเจรจาระหว่างสโมสรกับ โรม่า กำลังอยู่ในช่วงสรุปรายละเอียดขั้นสุดท้าย ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะนั้น ได้บทสรุปไปตั้งแต่สองวันก่อน 

ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ซานิโอโล่ จะบินไปยังนครอิสตันบูล วันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ซึ่งดีลนี้เป็นดีลย้ายถาวร โดยที่ กาลาตาซาราย จะใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาลงไปด้วย 

ทั้งนี้ ตลาดนักเตะในลีกแดนไก่งวง ยังคงเปิดทำการจนถึงวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X