ผิดพลาดทุกอย่าง! ปิโอลี่ รับ มิลาน ห่วยครึ่งแรกเกมเจ๊า เลชเช่

ผิดพลาดทุกอย่าง! ปิโอลี่ รับ มิลาน ห่วยครึ่งแรกเกมเจ๊า เลชเช่
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน รับสภาพ "ปีศาจแดง-ดำ" ห่วยสุดๆ ในช่วงครึ่งแรก เกมบุกเจ๊า เลชเช่ 2-2 ชี้ยังไงก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้ฟอร์มดูดีขึ้นช่วงครึ่งหลัง

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยอมรับว่า ทีมเล่นไม่ดีและเต็มไปด้วยความผิดพลาดในช่วงครึ่งแรก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปเสมอ เลชเช่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา 

แค่นาทีที่ 3 เตโอ แอร์กน็องเดซ ยอดแบ็กซ้าย มิลาน สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ส่ง เลชเช่ ขึ้นนำก่อน และนาทีที่ 23 เจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีห่างจากการโขกของ เฟเดริโก้ บาสคิรอตโต้  

อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 58 มิลาน มาได้ประตูตีไข่แตกจากการยิงของ ราฟาเอล เลเอา ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 70 จากลูกโหม่งของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย และจบเกมด้วยการเสมอกันไป 

"ช่วงครึ่งแรกเราเล่นอะไรก็ผิดพลาดไปเสียหมด มันเป็นความผิดพลาดที่เราสามารถหลีกเลี่ยงได้ และพอเป็นแบบนี้ มันก็เลยเป็นงานยากสำหรับเรา ครึ่งหลังเราตอบสนองได้ดี และมีโอกาสพลิกชนะด้วย แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องทำให้ดีกว่านี้มาก" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี เปิดใจหลังเกม 

ปัจจุบัน มิลาน ยังคงรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน เซเรีย โดยมีคะแนนเพิ่มเป็น 38 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูง 9 แต้ม 



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X