วิลเลี่ยม ซาลิบา ชวดบู๊ ลิเวอร์พูล!อาร์เซน่อล ตัดใจเมินอุทธรณ์ใบแดง

วิลเลี่ยม ซาลิบา ชวดบู๊ ลิเวอร์พูล!อาร์เซน่อล ตัดใจเมินอุทธรณ์ใบแดง
วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลัง อาร์เซน่อล จะพลาดเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอนแล้วหลัง เดอะ กันเนอร์ส ตัดสินใจไม่อุทธรณ์ใบแดง

ซาลิบา กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ถูกไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ บอร์นมัธ 2-0  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยแรกทีเดียวผู้ตัดสิน ร็อบ โจนส์ แจกใบเหลืองให้เขาในจังหวะทำฟาวล์ เอวานิลสัน ในนาทีที่ 30

กระนั้นก็ดี หลังจาก จอร์จ จิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินวีเออาร์ทักท้วง โจนส์ จึงออกไปดูจอมอนิเตอร์ข้างสนามก่อนเปลี่ยนจากใบเหลืองมาแจกใบแดงให้ ซาลิบา เนื่องจากเขาทำฟาวล์คู่แข่งที่กำลังจะหลุดเดี่ยวไปทำประตู

ต่อกรณีดังกล่าว มีการตั้งข้อสังเกตว่าทีม ปืนใหญ่ อาจยื่นอุทธรณ์ใบแดงให้สตาร์เฟรนช์แมนเนื่องจากเกมถัดมาในวันอาทิตย์ที่ เชลซี ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-1 โทซิน อดาราบิโอโย่ กองหลัง สิงห์บลูส์ ทำฟาวล์ ดิโอโก้ โชต้า ที่กำลังจะหลุดเดี่ยวแถวกลางสนามเช่นกัน แต่เขาได้แค่ใบเหลืองอย่างน่าฉงน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 ต.ค.อาร์เซน่อล ตัดสินใจไม่อุทธรณ์ซึ่งหมายความว่า ซาลิบา จะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์นี้โดยจะเป็นโทษแบนนัดเดียวเนื่องจากไม่ใช่การเล่นที่รุนแรง เพียงแต่เป็นการปฏิเสธโอกาสได้ประตูของฝ่ายตรงข้าม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport