ใช่ ลิเวอร์พูล ไหม? เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้แชมป์ พรีเมียร์ลีก

ใช่ ลิเวอร์พูล ไหม? เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้แชมป์ พรีเมียร์ลีก
ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังผ่านไป 8 นัด พร้อมชมหนึ่งแข้ง แมนยู สร้างความประทับใจให้กับตัวเอง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงมั่นใจว่า แมนซิตี้ จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองได้อีกสมัย แม้ต้องขาด โรดรี้ กองกลางคนเก่งไปทั้งฤดูกาล และเวลานี้ตาม "หงส์แดง" จ่าฝูงอยู่ 1 แตัมก็ตาม 

คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีถึงทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ว่า "ผมยังคงคิดว่า จะเป็น แมนซิตี้ อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขามีข้อได้เปรียบเหนือ ลิเวอร์พูล และบางทีอาจจะแค่ อาร์เซน่อล"

"วิธีเดียวที่คุณจะยิงประตูหรือสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาคือการเล่นลูกตั้งแตะ และโต้กลับเร็ว ผมคิดว่า การหายไปของ โรดรี้ จะเป็นปัญหาของพวกเขาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า เวลาที่ต้องเจอคู่แข่งระดับสูงในรอบ 8 ทีมหรือรอบรองชนะเลิศ"

"ผมยังคงคิดว่า พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกโดยไม่มี โรดรี้ แม้เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะระดับสุดยอดใน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม" อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" ให้ความเห็น

พร้อมกันนี้ คาร์ราเกอร์ ยังกล่าวชม ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก เป็นนักเตะ แมนยู ที่ตัวเองประทับใจผลงาน หลังยิงประตูได้ในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ฮอยลุนด์ ผมคิดว่า เขาเริ่มดูเข้าที่ ผมประทับใจเขามากตั้งแต่เกมพบ ปอร์โต้ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนแล้ว แนวรุกสามคนของพวกเขามีพรสวรรค์จริงๆ แต่คนที่ทำประตูชัยได้ผมคิดว่าเขาเริ่มดูเข้าที่เข้าทางแล้ว" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport