อย่าอ้างใบแดง!คาร์ร่า ชี้ อาร์เซน่อล ควรเล่นดีกว่านี้ในเกมที่เหลือ 10 คน

อย่าอ้างใบแดง!คาร์ร่า ชี้ อาร์เซน่อล ควรเล่นดีกว่านี้ในเกมที่เหลือ 10 คน
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ อาร์เซน่อล ยังควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ในเกมที่เหลือ 10 คน พร้อมบอกว่าทีมที่เคยเป็นแชมป์ต่างก็ชนะในเกมที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าได้ทั้งนั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดัง กล่าวว่า อาร์เซน่อล ยังควรจะพยายามเปิดเกมบุกและเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้ บอร์นมัธ 0-2

นัดดังกล่าว วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลัง อาร์เซน่อล โดนใบแดงในนาทีที่ 30 ซึ่งหลังจากนั้นทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็ไม่ได้เปิดเกมบุกมากเท่าไหร่นักจนสุดท้ายพวกเขาก็ต้องแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "พวกเขาควรจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมเหล่านั้น พวกเขาเอาแต่เน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก (ในตอนที่เหลือ 10 คน) ตอนเจอกับ แมนซิตี้ น่ะผมพอจะเข้าใจได้ แต่พวกเขาสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้รึเปล่าตอนที่เหลือ 10 คน ? แน่นอนว่าคุณยังมีโอกาสชนะได้อยู่! แต่พวกเขาทำแต้มหล่นในทุกนัด"

"ทีมชั้นยอดที่เคยได้แชมป์ลีกน่ะยังสามารถเก็บชัยชนะในเกมที่พวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนได้ ปัญหาใหญ่ที่สุดของพวกเขาไม่ใช่เรื่องของคะแนน มันเป็นเรื่องที่พวกเขาได้รับใบแดงบ่อยมากๆ เรื่องแบบนี้ต้องหยุดได้แล้ว ถ้าคุณยังเอาแต่โดนใบแดงเรื่อยๆ แล้วล่ะก็ คุณก็จะไม่มีทางกลับมาได้หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport