องค์กรผู้ตัดสินแจง เว็บบ์ เปล่าแนะให้ไล่ ซาลิบา

องค์กรผู้ตัดสินแจง เว็บบ์ เปล่าแนะให้ไล่ ซาลิบา
เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ พีจีเอ็มโอแอล ชี้แจงแล้วว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไม่ได้มีส่วนในการทำให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา โดนใบแดง โดยเขาแค่ฟังการสนทนาของทีมผู้ตัดสินเท่านั้น

คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) กล่าวว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าของพวกเขาไม่ได้มีส่วนในเรื่องคำตัดสินที่ไล่ วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลัง อาร์เซน่อล ออกจากสนามแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อของเมืองผู้ดี

อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้ บอร์นมัธ แบบพลิกล็อก 0-2 โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ซาลิบา โดนไล่ออกจากสนาม ซึ่งตอนแรกกรรมการ โรเบิร์ต โจนส์ แจกแค่ใบเหลืองให้กับเขา แต่หลังจากทีมงาน วีเออาร์ ติดต่อเข้ามาและมีการดูภาพช้าย้อนหลังแล้วนั้นมันก็มีการเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นใบแดง

ทั้งนี้ ในจังหวะนั้นกล้องถ่ายทอดสดจับภาพได้ว่า เว็บบ์ ที่ชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์กำลังเสียบหูฟังเพื่อฟังบางอย่างอยู่ แถมเหมือนจะขยับปากพูดบางอย่างด้วย จนทำให้บางคนตั้งประเด็นว่า เว็บบ์ พูดกับทีมผู้ตัดสินประจำเกมนี้เพื่อให้ไล่ ซาลิบา หรือไม่

กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็บอกว่า เว็บบ์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินในจังหวะนี้เลย โดยตอนนั้นเขาแค่ฟังบทสนทนาระหว่างทีมกรรมการเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport