เทวดาตัวจริง! เอฟเอกริ๊งหา แกรี่ โอนีล หลังโวยเปา 2 มาตรฐาน

เทวดาตัวจริง! เอฟเอกริ๊งหา แกรี่ โอนีล หลังโวยเปา 2 มาตรฐาน
แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ มีแววเดือดร้อนเข้าให้แล้วหลัง เอฟเอ ติดต่อมาหากรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

โอนีล ให้สัมภาษณ์หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฝ้าบ้านแพ้ แมนฯ ซิตี้ อย่างหวุดหวิด 2-1 ในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีม หมาป่า เคยถูกปฏิเสธประตูในลักษณะเดียวกับที่ เรือใบสีฟ้า ได้เฮจนเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

สำหรับจังหวะดังกล่าว จอห์น สโตนส์ โขกบอลตุงตาข่ายทั้งๆที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ล้ำหน้าซึ่งทำให้ผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ ระบุว่าออฟไซด์ แต่หลังจากมีการพิจารณาวีเออาร์เพื่อความชัดเจน แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ประตูชัยโดยภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าปีกทีมชาติ โปรตุเกส ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเนื่องจากตำแหน่งที่เขายืนไม่ได้รบกวนการมองของผู้รักษาประตู โชเซ่ ซา

อย่างไรก็ดี โอนีล เอ่ยกับสื่อหลังเกมว่าทีม หมาป่า เคยทำประตูได้เช่นกันในลักษณะเดียวกันนี้นัดดวลกับ เวสต์แฮม ซีซั่นก่อน แต่โดนริบสกอร์

"ผู้ตัดสินก็เป็นมนุษย์ และ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายเป็นเรื่องใหญ่ มันใหญ่กว่าที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูในนาทีสุดท้ายกับ เวสต์แฮม" โอนีล เอ่ยถึงเกมแพ้ เดอะ แฮมเมอร์ส คารัง 2-1 กับการถูกปฏิเสธประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีสุดท้าย

"เราบอกกับผู้ตัดสินว่า ทาวันด้า ชิเรว่า ไม่ได้ปิดกั้นการมองของนายทวาร ลูคัส ฟาเบียนสกี้ พวกเขาบอกเหตุผลว่ามันไม่ได้รับอนุญาตเพราะเขาอยู่ใกล้ชิดกับนายทวาร แต่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไม่ได้อยู่ใกล้กับ โชเซ่ ผมหวังว่ามันจะได้รับการตัดสินแบบเดียวกัน"

จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว บีบีซี เผยเมื่อ 21 ต.ค.ว่า โอนีล ถูก เอฟเอ ติดต่อมาหาแล้วก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจว่าจะมีการเอาผิดกับนายใหญ่ทีม หมาป่า หรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport