เปลี่ยนเหอะ! คาร์ราเกอร์ แนะ เชลซี หาโกลใหม่หากคิดคว้าแชมป์ลีก

เปลี่ยนเหอะ! คาร์ราเกอร์ แนะ เชลซี หาโกลใหม่หากคิดคว้าแชมป์ลีก
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับลิเวอร์พูล แนะทางสว่าง เชลซี หากอยากกลับมาคว้าแชมป์ลีกควรเปลี่ยนนายทวารคนใหม่ เพราะ โรแบร์โต้ ซานเชซ ยังไม่ใช่คำตอบ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล แนะนำ เชลซี ควรจะหาผู้รักษาประตูคนใหม่แทนที่ โรแบร์โต้ ซานเชซ โกลชาวสแปนิช ถ้าหากพวกเขาอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรูปเกมทีมเยือนทำผลงานได้เหนือกว่าเจ้าบ้านในเรื่องการครองบอล และสร้างโอกาสทำประตู

สำหรับการเล่นเกมบุก และการยิงประตูไม่ใช่ปัญหา โดยพวกเขาซัดไป 17 ประตูมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้นที่ยิงประตูมากกว่า โดย คาราเกอร์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาดังในอังกฤษ เชื่อว่า เชลซี ต้องเปลี่ยน 1 จุดถ้าอยากคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง

"ในแง่ของการควบคุมเกม เชลซี ทำได้ดีกว่า แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาแพ้ก็คือผู้รักษาประตู นี่คือจุดที่แย่ที่สุดของ เชลซี มันเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังของ โรแบร์โต้ ซานเชซ จังหวะนั้น (ประตูชัยของ ลิเวอร์พูล) ซานเชซ ควรจะต้องไปถึงบอลก่อน (เคอร์ติส) โจนส์ อาจมีอาการผวาเมื่อผู้รักษาประตูพุ่งเข้ามาอยู่ข้างหน้าเขา"

"คุณต้องรีบออกไป และหวังว่าบอลอาจจะโดนหน้าคุณ และคุณป้องกันได้สำเร็จ เชลซี จำเป็นต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่ ถ้าพวกเขาอยากที่จะกลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการ" อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport