เชลซี เสริมตัวเดียวจบ!กูรูชี้เป้าแข้งพาสิงห์บลูส์ผงาดลุ้นคว้าแชมป์

เชลซี เสริมตัวเดียวจบ!กูรูชี้เป้าแข้งพาสิงห์บลูส์ผงาดลุ้นคว้าแชมป์
แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังออกโรงชี้ เชลซี มีโอกาสคืนความยิ่งใหญ่กลับไปลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งหากลงทุนกับนักเตะอีกรายเดียว

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซืออิตาเลี่ยนแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่น่าสนใจโดยเฉพาะหลังออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล อย่างสนุก 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้จะเป็นการพะบู๊กันที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ แต่ทีมจากลอนดอนมีสถิติเหนือกว่าเจ้าบ้านหลายด้านทั้งการครองบอล โอกาสยิงประตู และเปอร์เซนต์การผ่านบอลสำเร็จซึ่งทำให้ อาร์เน่อ สล็อต นายใหญ่เจ้าบ้านยอมรับกับสื่อหลังเกมว่าเขาเจอกับเกมที่ยากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมารับงานกับลีกเมืองผู้ดี

ขณะเดียวกัน หลังเกมจบลงอดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า สิงห์บลูส์ จะคืนความยิ่งใหญ่ได้แน่หากลงทุนคว้ากองหน้าตัวเป้าชั้นยอดมาเสริมทัพ

"ผมไม่อยากพาดพิง นิโคลัส แจ็คสัน เพราะเขาผมคิดว่าเขาสามารถเป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังที่จะพา เชลซี ประสบความสำเร็จได้" เนวิลล์ กล่าว

"ผมแค่คิดว่าหากเขามีกองหน้าระดับโลกอยู่ข้างหน้าเขา และเขาเป็นกองหน้าตัวต่ำ มันน่าจะทำให้พวกเขาสามารถไปได้ไกลถึงขนาดได้ลุ้นคว้าแชมป์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และทัดเทียมกับ ลิเวอร์พูล ได้"

สำหรับตลาดนักเตะหน้าร้อนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ตกเป็นข่าวกับสองกองหน้าทั้ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ ไอแวน โทนีย์  แต่สุดท้ายทั้งสองไม่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และหันไปร่วมทีม กาลาตาซาราย และ อัล อาห์ลี ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport