ต่างจาก ซาลิบา!อดีตเปาชี้ อดาราบิโอโย่ โดนแค่ใบเหลืองถูกแล้ว

ต่างจาก ซาลิบา!อดีตเปาชี้ อดาราบิโอโย่ โดนแค่ใบเหลืองถูกแล้ว
ไมค์ ดีน ระบุ กรรมการตัดสินถูกแล้วที่ไม่แจกใบแดงให้ โทซิน อดาราบิโอโย่ แนวรับ เชลซี เพราะจังหวะมันต่างกับชอตของ วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลัง อาร์เซน่อล แบบชัดเจน

ไมค์ ดีน อดีตกรรมการในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าผู้ตัดสิน จอห์น บรู๊คส์ ทำถูกแล้วที่แจกแค่ใบเหลืองให้ โทซิน อดาราบิโอโย่ กองหลัง เชลซี ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 6 ของนัดดังกล่าว อดาราบิโอโย่ ไปดึง ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล แถวกลางสนาม โดยที่ตอนนั้น อดาราบิโอโย่ ถือเป็นแนวรับตัวสุดท้ายของทีมเยือนแล้วด้วย หากไม่นับรวมผู้รักษาประตู

ทั้งที้ กรรมการ บรู๊คส์ ตัดสินใจแจกใบเหลืองให้ อดาราบิโอโย่ ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนกังขาพอตัว เพราะในเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ บอร์นมัธ 0-2 เมื่อ 1 วันก่อนหน้านั้น วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลัง อาร์เซน่อล มีชอตที่ทำฟาวล์คล้ายกับ อดาราบิโอโย่ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ดีน กล่าวระหว่างออกรายการกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "สำหรับผมแล้วมันต่างจากกรณีของเกมเมื่อวานนี้อย่างชัดเจน จังหวะของเกมในวันนี้มันมีความไม่แน่นอนมากเกินไป (หมายถึงดูมีโอกาสน้อยที่ โชต้า จะได้หลุดเข้าไปลุ้นทำประตู) บอลมันพุ่งออกไปทางผู้กำกับเส้นที่อยู่ด้านข้าง ผมมองว่ามันเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport