ไต่อันดับดาวซัลโว!คาร์ร่า มั่นใจ ซาลาห์ ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล

ไต่อันดับดาวซัลโว!คาร์ร่า มั่นใจ ซาลาห์ ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล
เจมี่ คาร์ราเกอร์ มั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะอยากติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตดาวซัลโวให้ได้ หลังตอนนี้ ซาลาห์ เป็นอันดับ 9 ร่วมแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะต่อสัญญากับทีมแน่นอน เพื่อที่จะขึ้นไปอยู่ในอันดับสูงๆ ของชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ หลังล่าสุด ซาลาห์ ช่วยให้ทีมชนะ เชลซี 2-1

นัดดังกล่าว ซาลาห์ ทำได้ 1 ลูก จนทำให้เขายิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 162 ประตูจากการเล่น 266 นัด แบ่งเป็น 160 ประตูกับ ลิเวอร์พูล และ 2 ลูกกับ เชลซี โดยตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดเป็นอันดับ 9 ร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ เข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมาอนาคตของ ซาลาห์ ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขาจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ตอนช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่

"ซาลาห์ คงจะตั้งเป้าไล่ล่าสถิติของ อองรี (อันดับ 7 ทำไป 175 ประตู) กับ แลมพาร์ด (อันดับ 6 ทำไป 177 ประตู) ให้ได้แน่นอน สถิติแบบนี้เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมเชื่อว่า ซาลาห์ จะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล แต่ผมไม่ได้จะสื่อว่าเขาเห็นแก่ตัวหรอกนะ" คาร์ราเกอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport