2มาตรฐาน? แฟน อาร์เซน่อล โวย อดาราบิโอโย่ ต้องโดนไล่เหมือน ซาลิบา

2มาตรฐาน? แฟน อาร์เซน่อล โวย อดาราบิโอโย่ ต้องโดนไล่เหมือน ซาลิบา
แฟนบอล อาร์เซน่อล หัวร้อน และพากันโวยแหลกในสื่อโซเชี่ยลหลัง โทซิน อดาราบิโอโย่ กองหลัง เชลซี ไม่โดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อ 20 ต.ค.ทั้งๆที่ทำฟาวล์เหมือนกับ วิลเลี่ยม ซาลิบา

อาร์เซน่อล แพ้เป็นเกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปแล้วจากเกมบุกไปเสียท่าให้ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจาก ซาลิบา กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส โดนไล่ออกในนาทีที่ 30 จากการทำฟาวล์ เอวานิลสัน ที่กำลังจะหลุดเดี่ยว

กระนั้นก็ดี ต้นเกมที่ แอนฟิลด์ อดาราบิโอโย่ ปะทะ ดีโอโก้ โชต้า ล้มแถวกลางสนามเช่นกันโดยกองหลัง เชลซี เป็นนักเตะคนสุดท้ายในแนวป้องกันของทีมเยือนด้วย แต่ผู้ตัดสิน จอห์น บรู๊คส์  สร้างความช็อกแจกแค่ใบเหลืองให้เขาจึงทำให้กองเชียร์ อาร์เซน่อล ไม่แฮปปี้่ที่ ซาลิบา โดนแบนสามเกมเริ่มจากนัดที่พวกเขาต้องต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง 

"ไม่ได้ต่างอะไรกับใบแดงของ ซาลิบา เมื่อวานเลย แต่ไม่มีวีเออาร์แทรกแซง ทำไมล่ะ? โชต้า กำลังจะหลุดไปยิงประตูเหมือนกัน" แฟนรายหนึ่งโวยก่อนมีรายอื่นๆผสมโรงจากการคอมเมนต์อาทิ

"ซาลิบา ได้ใบแดงจากเรื่องเดียวกันเมื่อวานนี้"

"มันต้องเป็นใบแดง"

"ผู้ตัดสินในประเทศนี้เป็นคนตลก"

กระนั้นก็ดี แฟนบอลทีมอื่นๆอ้างว่า อดาราบิโอโย่ ได้ใบเหลืองเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วเนื่องจากเขามี ลีวาย โคลวิลล์ อยู่ใกล้ๆ

"ซาลิบา เป็นคนสุดท้าย โทซิน จะได้ใบแดงหาก โคลวิลล์ ไม่อยู่ใกล้เคียง"

"โคลวิลล์ อยู่ใกล้มากพอ ซาลิบา อยู่ตรงนั้นคนเดียว"

"มีเพื่อนร่วมทีมอยู่ใกล้ๆ มันไม่ใช่ใบแดง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport