ลิเวอร์พูล พบ เชลซี : มาเรสก้า ยกฟอร์มทีมข่ม หงส์แดง มิดด้าม

ลิเวอร์พูล พบ เชลซี : มาเรสก้า ยกฟอร์มทีมข่ม หงส์แดง มิดด้าม
เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่เชลซี เปิดใจผิดหวังที่แพ้แต่ประทับใจฟอร์มลูกทีมในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมระบุทีมครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่แต่ดันไม่ได้แต้ม

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับตนภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแม้จะแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ประตูนำไปก่อนจากจังหวะจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 28 แต่ต้นครึ่งหลัง นิโคลัส แจ็คสัน ซัดตีเสมอให้ทีมเยือน 1-1 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านมาได้ประตูชัยในนาทีที 51 จากการซัดของ เคอร์ติส โจนส์ จบเกม "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเจ็บปวด

มาเรสก้า เปิดใจว่า "ผมไม่ปลื้มที่เราแพ้ แต่ผมมีความสุขเพราะฟอร์มการเล่นของทีม การตัดสินจากกรรมการมันชัดเจนสำหรับทุกคน กรรมการต้องรับผิดชอบในการตัดสิน บางครั้งพวกเขาก็ถูก บางครั้งก็ผิดพลาดกันได้"

"ผมคิดว่าเราควบคุมเกมเอาไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ก็คือบางครั้งการมาเยือนสนามแห่งนี้การตัดสินบางอย่างก็เพื่อเสียงเชียร์ที่ดังสนั่นจากแฟนบอล"

"เราเสียสองประตู ประตูแรกเป็นจุดโทษ ส่วนประตูที่สองเราเคยรอดจากจังหวะแบบนี้มาแล้วห้าหรือหกประตูในฤดูกาลนี้ แต่บางครั้งคุณก็พลาดเสียประตูได้ การมาเยือนที่นี่เพื่อสู้กับทีมแบบี้ โอกาสที่จะไม่เสียประตูมันเป็นไปไม่ได้ เราภูมิใจการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น แต่มันน่าผิดหวังเพราะเราไม่อยากแพ้"

"ฟอร์มการเล่นของเราดีเยี่ยมมากๆ เราไม่ชอบที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่ถ้าคุณต้องเลือกแนวทางการเล่น แน่นอนว่านี่คือแนวทางที่เราต้องการ ผมเคยมาเยือนสนามแห่งนี้หลายครั้ง เราครองเกมได้ และเกมส่วนใหญ่เราควบคุมเอาไว้ได้หมด แต่เราแพ้ เราไม่ปลื้ม ส่วนฟอร์มการเล่นถือว่ายอดเยี่ยม" มาเรสก้า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport