ลิเวอร์พูล พบ เชลซี! เคอร์ติส โจนส์ สุดแฮปปี้ซัดชัยให้หงส์ล้มสิงห์บลูส์

ลิเวอร์พูล พบ เชลซี! เคอร์ติส โจนส์ สุดแฮปปี้ซัดชัยให้หงส์ล้มสิงห์บลูส์
เคอร์ติส โจนส์ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เปิดปากยันสุดแฮปปี้ที่ยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.พา หงส์แดง กลับไปนำเป็นจ่าฝูงตามเดิม

โจนส์ ซึ่่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้มีส่วนสำคัญในชัยชนะของ เร้ด แมชีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซัดประตูชัยนาทีที่ 51 ให้เจ้าบ้านสยบ สิงห์บลูส์ ได้ด้วยสกอร์ 2-1

"ชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมมีส่วนร่วมมาก แต่ผมแฮปปี้ที่เราชนะ มีหลายครั้งที่ผมเข้าไปในเขตโทษ และมันเป็นการยิงประตูที่ดี ทันทีที่ โม ได้บอล ผมก็เริ่มวิ่ง แต่บอลกระดอนเล็กน้อย ผมจึงต้องสัมผัสมัน  และโชคดีที่มันเข้าประตู ผมเล่นพร้อมกับรอยยิ้ม ผมหวังว่าลูกสาวตัวน้อย และแฟนของผมจะได้ยิ้่มเช่นกัน" กองกลางเจ้าบ้านเอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ ก่อนเสริมถึงจังหวะเข้าบล็อค โคล พาลเมอร์

"เรารู้ว่าเขามีความสำคัญแค่ไหน และเขายิงประตูได้มาก ดังนั้นผมจึงนึกอยู่ในใจว่าต้องทำให้เขาเงียบ และมันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกมของพวกเขาหายไป"

สำหรับประตูจากลูกโทษ โจนส์ เอ่ยว่า "ผมไม่เคยพุ่ง ผมรู้สึกถึงการโดนปะทะ และล้มลง มันเป็นลูกโทษ"

นอกจากนี้ โจนส์ กล่าวถึงลูกโทษอีกหนที่ถูกผู้ตัดสินโมฆะเนื่องจากวีเออาร์แสดงให้เห็นว่า โรเบิร์ต ซานเชซ สกัดโดนบอลก่อนว่า "ผมยังไม่เห็น ผมรู้ว่าเราชนกัน แต่ผมยังไม่ได้กลับไปดู ดังนั้นผมจึงพูดอะไรไม่ได้"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport