วูล์ฟส์ พบ แมนซิตี้! แกรี่ โอนีล เซ็งหมาป่าเคยโดนริบประตูเรือใบได้เฮ

วูล์ฟส์ พบ แมนซิตี้! แกรี่ โอนีล เซ็งหมาป่าเคยโดนริบประตูเรือใบได้เฮ
แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ ตัดพ้อการเป่านกหวีดของท่านเปาที่มอบประตูชัย 2-1 ให้ แมนฯ ซิตี้ ทั้งๆที่ทีม หมาป่า เคยโดนริบสกอร์ในลักษณะเดียวกัน

โอนีล ออกอาการผิดหวังที่ทีมแพ้แชมป์เก่าคารังในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย 90+5 โดยผู้ตัดสินออกไปดูวีเออาร์แล้วชี้ให้ทีมเยือนได้เฮลั่นเนื่องจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไม่ได้กีดขวางการมองของนายทวาร โชเซ่ ซาร์ แม้จะล้ำหน้าในจังหวะที่ จอห์น สโตนส์ โขกตุงตาข่ายซึ่งกุนซือทีม หมาป่า ระบุว่าทีมของเขาเคยโดนยึดสกอร์แบบนี้มาก่อน

"ผมพยายามสงบนิ่ง ผมเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนี้มาบ้าง แต่มีไม่มากที่เป็นประโยชน์กับเรา หรือส่งผลดีต่อผลลัพธ์ของเรา" โอนีล เอ่ย

"มันมีเส้นบางๆของเรื่องนี้ที่สามารถพลิกไปทางไหนก็ได้ แต่ทันทีที่มันเกิดขึ้น ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเข้าทางเรา"

"มันคล้ายกับประตูที่เราเคยโดนปฏิเสธกับ เวสต์แฮม ซีซั่นก่อน เราบอกกับผู้ตัดสินว่านายทวาร เวสต์แฮม เห็นบอลชัดเจน แต่เหตุผลของเขาคือนักเตะของเราอยู่ใกล้นายทวารมาก ข้อถกเถียงแบบเดียวกันเกิดขึ้นที่นี่จนได้ แต่เราต้องยอมรับ"

"ผมไม่อยากถกถึงเรื่องนี้เพราะมันจะทำให้ฟังดูเหมือนว่าผมหาข้อแก้ตัว ไม่ว่าการตัดสินจะเป็นอย่างไรผมก็เคารพ ผมไม่อยากล้ำเส้น แต่ผมมองว่ามันเป็นการตัดสินที่รุนแรง ถึงกระนั้นผมภูมิใจนักเตะของผม พวกเขาพยายามอย่างเหลือเชื่อ และเรามีโอกาสที่ดี ผมหงุดหงิดแทนนักเตะที่ไม่ได้อะไรเลย เราต้องหาคำตอบที่เสียประตูอย่างน่ากังขาในช่วงท้าย เราต้องมองบวก และเตรียมตัวสำหรับเกมหน้ากับ ไบรท์ตัน"

"ผมคิดว่าเราตั้งรับกันอยู่นาน นักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่ พวกเขามอบทุกอย่างให้ทีม พวกเขาทำทุกอย่างที่ผมร้องขอ พวกเขาผิดหวังอย่างที่คุณคาดคิดได้ แน่นอนว่าเรารู้สึกว่าโชคร้าย มันเป็นช่วงที่เราเจอกับโปรแกรมยาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport