วูล์ฟส์ พบ แมนซิตี้! เป๊ป ชี้หมาป่ารับแน่นทำเรือชนะหืด

วูล์ฟส์ พบ แมนซิตี้! เป๊ป ชี้หมาป่ารับแน่นทำเรือชนะหืด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ระบุว่า วูล์ฟส์ เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น และทำให้ เรือใบสีฟ้า เจองานยากก่อนแซงชนะ 2-1 ในช่วงอึดใจสุดท้ายของการทดเวลา พร้อมยันประตูชัยได้มาอย่างสมควร

แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือน วูล์ฟส์ โดยเสียประตูก่อนในนาทีที่ 7 จากฝีเท้าของ ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น แต่มาได้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 33 กระทั่งช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย 90+5 เรือใบ กำชัยได้จากลูกโขกของ จอห์น สโตนส์ ซึ่งผู้ตัดสินออกไปดูวีเออาร์ก่อนยกให้เป็นประตูของทีมเยือน

"เราไม่ใช่ทีมที่ชนะในช่วงท้ายเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเกิดขึ้นหลายหน แต่ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมมาก และมันส่งผลดีต่อเรา" กวาร์ดิโอล่า เอ่ย

"เรามีนักเตะระดับคุณภาพหลายรายในแดนหน้า แต่พวกเขามีนักเตะในเขตโทษหลายรายซึ่งทำให้มันเป็นเรื่องยาก พวกเขาเล่นได้อย่างดุดัน และแข็งแกร่ง เราเล่นได้ดีจากโอกาสที่เรามี นักเตะเหลือเชื่อมาก และมันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ชนะในแนวทางนั้น"

"เราแพ้ที่นี่เมื่อซีซั่นก่อน และผมเห็นพวกเขาเล่นกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี เราพยายามเล่นอย่างดีที่สุดเช่นเดียวกับพวกเขา พวกเขามีแผนที่ดี และมันสนุกที่ได้เล่นที่นี่ก่อนที่เราจะได้ประตูใน 50 วินาทีสุดท้าย และนำเป็นจ่าฝูง"

ต่อสภาพความฟิตของ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ กุนซือสแปนิชเอ่ยว่า "ผมไม่คิดว่าทั้งสองจะพร้อมในกลางสัปดาห์นี้ เรามีเวลาซ้อมนิดหน่อย แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เอ่ยถึงจังหวะได้ประตูชัยโดยผู้ตัดสินยืนยันว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ล้ำหน้าไม่มีส่วนร่วมกับประตู และไม่รบกวนนายทวารเจ้าบ้านว่า "แน่นอนว่าผมไม่เข้าใจไลน์แมนที่ยกธงล้ำหน้า ผมไม่รู้เหตุผลที่เขาทำแบบนั้นแต่ แบร์นาร์โด้ ไม่ได้รบกวนในตำแหน่งนั้น แวบแรกมันมองดูลำบาก ฟุตบอลสมัยใหม่ยุคนี้รบกวนนายทวาร แต่ตอนนั้น โชเซ่ ซาร์ อยู่ในตำแหน่งที่เห็นบอลชัดเจน ฟิล โฟเด้น ให้บอลดี และ จอห์น สโตนส์ โขกได้อย่างวิเศษ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport