ลิเวอร์พูล พบ เชลซี! เกล็น จอห์นสัน ฟันธงสองทีมเก่าใครวิน

ลิเวอร์พูล พบ เชลซี! เกล็น จอห์นสัน ฟันธงสองทีมเก่าใครวิน
เกล็น จอห์นสัน มอง ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี สองทีมเก่าใครจะมาวิน พร้อมชมบอส อาร์เน่อ พาหงส์ทำผลงานดี แม้ต้องเจอความกดดันมหาศาลก็ตาม

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ เชลซี 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

จอห์นสัน ที่เคยเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า นี่จะเป็นเกมที่สูสีกันอย่างมากนัดหนึ่ง เนื่องจาก เชลซี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมคิดว่า มันจะเป็นบททดสอบที่แท้จริง แต่มันคงเป็นงานยากของ เชลซี มากกว่า ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 2-1"

พร้อมกันนี้ จอห์นสัน ยังกล่าวชม อาร์เน่อ สล็อต กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่า เข้ามาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้เพิ่งมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรกแต่ก็นำ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้

"การคุมทีม ลิเวอร์พูล เป็นงานใหญ่ เป็นงานที่คุณอาจรู้สึกกดดันและเริ่มคิดมากเกินไป แต่เขาดูเป็นคนใจเย็นและดูสบายๆ มันเป็นเรื่องดีที่เขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในทีมมากเกินไป"

"เขาเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก หลายครั้งที่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา สโมสรจะตกต่ำ แต่ ลิเวอร์พูล กลับทำผลงานได้ดี นั่นช่วยเขาได้มาก แต่เขาก็สมควรได้รับเครดิตเช่นกัน" จอห์นสัน ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport