บอร์นมัธ พบ อาร์เซน่อล! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ปืน10ชีวิตต้านเจ้าบ้านไม่ไหว

บอร์นมัธ พบ อาร์เซน่อล! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ปืน10ชีวิตต้านเจ้าบ้านไม่ไหว
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล ชี้ชัดเป็นเรื่องยากที่จะต้านทานเกมรุกของ บอร์นมัธ ก่อนปราชัยไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค.เนื่องจากทีม ปืนโต ต้องเล่นกันแค่สิบคนตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมง

อาร์เซน่อล แพ้เกมลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นหลังจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา  กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้ใบแดงในจังหวะทำฟาวล์ เอวานิลสัน ที่กำลังจะหลุดเดี่ยว และกลายเป็นใบแดงใบที่สามในซีซั่นนี้ของ เดอะ กันเนอร์ส หลังจาก เดแคลน ไรซ์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่ออกมาก่อนแล้ว

"เป็นเรื่องยากที่จะชนะเกม พรีเมียร์ลีก กับการเล่นกันสิบคนเป็นเวลา 60-70 นาที มันเป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้ เราต้องฝ่ามันไปให้ได้ในสามเกมหน้าซึ่งจะส่งผลต่อเกมของเรา" ผู้จัดการทีมสแปนิชเอ่ย

"เรามีโอกาสดีในเกมที่จะได้ประตูเพื่อเปลี่ยนผลลัพธ์เป็นอีกแบบ จากนั้นเราก็เสียประตู เราพยายามยึดถือกฏกติกา สามใบแดงของเรามีความแตกต่างกัน และมันก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่แตกต่าง"

"ทีมของเราอ่อนล้า การพยายามเล่นกันสิบคนเป็นเรื่องที่วิเศษ แต่วันนี้มันไม่มากพอที่จะทำให้เราชนะเกมได้ เราใช้เวลากันพักหนึ่งกว่าจะเข้าใจว่าเราต้องทำอะไรใน 15 นาทีแรกเพื่อเริ่มเกม จากนั้นเราก็คุมเกมได้ แต่หลังผ่านมาถึงนาทีที่ 30 เกมก็เปลี่ยนไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport