สเปอร์ส พบ เวสต์แฮม!บอสแอนจ์ โวแหลกไก่น่าจิกค้อนยับกว่านี้

สเปอร์ส พบ เวสต์แฮม!บอสแอนจ์ โวแหลกไก่น่าจิกค้อนยับกว่านี้
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส โวสนั่นว่า ไก่เดือยทอง น่าจะยำใหญ่ เวสต์แฮม มากกว่าที่ปรากฏในการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ซึ่งทีมของเขาเปิดบ้านไล่อัด เดอะ แฮมเมอร์ส เละเทะ 4-1

สเปอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม แต่เสียประตูให้ทีมเยือนก่อนจาก โมฮัมเหม็ด กูดุส ในนาทีที่ 18 ก่อนที่ เดยัน คูลูเซฟสกี้ จะตีเสมอให้เจ้าบ้านได้ 1-1 ในครึ่งแรก และจากนั้น ไก่เดือยทอง ยิงสลุตใส่อาคันตุกะได้ข้างเดียวตลอดครึ่งหลัง พร้อมทั้งกำชัยขาดลอย 4-1 โดย ขุนค้อน เหลือนักเตะสิบคนในช่วงสี่นาทีสุดท้ายเนื่องจาก กูดุส ได้ใบแดง

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในวันนี้ เราต้องทำงานหนักในครึ่งแรก แต่เรากลับมาสู่เกมได้หลังจากเราเสียประตู ถัดจากนั้นนักเตะเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมจากการโชว์พละกำลัง และได้ประตูที่ดี แม้ผมจะคิดว่าเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้" กุนซือออสซี่เอ่ย

สำหรับการเปลี่ยน ป๊าป ซาร์ ลงเล่นแทน เจมส์ แมดดิสัน ในครึ่งหลังกระทั่งทำให้ ไก่เดือยทอง ตีปีกนั้น ปอสเตโคกลู ระบุว่า "ใช่ มันเป็นแทคติก ผมรู้สึกว่าเราต้องการพละกำลังในการวิ่งมากขึ้นสำหรับแดนกลาง ป๊าป ทำให้เรามีพละกำลังในพื้นที่นั้น และผมคิดว่าเขาช่วยเราได้มากในครึ่งหลัง"

"เราได้ประตูก่อนหน้านี้จาก เบรนแนน จอห์นสัน  และเราต้องการประตูที่มากขึ้นจากกองกลาง เดกี้ (คูลูเซฟสกี้) และ บิสส์ (บิสซูม่า)  ทำงานได้ดีเช่นเดียวกับกัปตัน ซน ซึ่งยิงประตูได้เช่นกัน"

"มันเป็นวันที่ดีสำหรับแฟนๆ เรารู้ว่าเกมนี้มีความหมายสำหรับพวกเขามาก และนักเตะส่งพวกเขากลับบ้านอย่างแฮปปี้ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport