แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด! คาดไลน์อัพ "ผีแดง" เกมพรีเมียร์ลีก

แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด! คาดไลน์อัพ "ผีแดง" เกมพรีเมียร์ลีก
แมนยู ยังเจอปัญหาสำคัญเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ โดยทัพ "ปีศาจแดง" จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่างน้อย 7 รายในแมตช์พบ เบรนท์ฟอร์ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้

 "เร้ด เดวิลส์" สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 5 แมตช์หลังสุด นั่นทำให้ เอริค เทน ฮาก ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนัก และในเกมรับมือ "เดอะ บีส์" อาจจะเป็นแมตช์ตัดสินอนาคตของ กุนซือชาวดัตช์ ก็ได้หากไม่สามารถนำทีมเก็บสามคะแนนได้

 เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย หมดสามารถใช้งาน ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย แน่นอน เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เลนี่ โยโร่ กำลังเร่งเรียกความฟิตหลังเข้ารับการผ่าตัดเท้า 

 สำหรับ ค็อบบี้ เมนู (กล้ามเนื้อหลังต้นขา) และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (น่อง) ยังคงพลาดลงสนามอย่างน้อย 2-3 วีก ขณะที่ มานูเอล อูการ์เต้า ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาแต่ลงซ้อมเบาๆ ได้ ด้าน เมสัน เมาท์ ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและกล้ามเนื้อ 

 อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังได้รับข่าวดีบ้าง เพราะเขาสามารถที่จะใช้งาน นุสแซร์ มาซราวี ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดเล็กที่หัวใจ, อาหมัด ดิยัลโล่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซึ่งทั้งสองคนถอนตัวจากการช่วยชาติเนื่องจากบาดเจ็บ กลับมาฟิตเรียบร้อยแล้ว 

 ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

 แน่นอนว่า อ็องเดร โอนาน่า ยังคงเป็นผู้เล่นที่ไว้วางใจในตำแหน่งนี้ โดยเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญในการช่วยเซฟประตูให้กับต้นสังกัด ดังนั้นนี่คือนักเตะที่ เทน ฮาก ขาดไม่ได้ และจำเป็นต้องการความเหนียวหนึบของ นายด่านชาวแคเมอรูน มากๆ 

  กองหลัง : นุสแซร์ มาซราวี, จอนนี่ อีแวนส์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์

 เทน ฮาก เจอเรื่องปวดหัวในตำแหน่งนี้ เพราะเขาต้องเจอกับปัญหาแนวรับบาดเจ็บหลายราย ล่าสุดก็ แม็กไกวร์นั่นทำให้ต้องใช้งาน อีแวนส์ ตั้งแต่ต้นเกม ส่วน มาต์ไตส์ เดอ ลิต์ ต้องร้องเพลงรอในซุ้มม้านั่งสำรองไปก่อน ต้องยอมรับว่า แนวรับจอมเก๋า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นที่พึ่งพาได้ โดยเขาจะได้จับคู่กับ มาร์ติเนซ ขณะที่แบ็กขวาต้องบอกเลยว่า กุนซือหัวใส โชคดีสุดๆ เพราะ มาซราวี กลับมาฟิตสมบูรณ์ และลงซ้อมได้ดีมากๆ ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาด คงจะได้เห็นเขายืนประจำหน้าที่เดิม ด้าน ดาโลต์ ยังคงต้องรับบทบาทแบ็กซ้ายจำเป็นต่อไป 

 กองกลาง : กาเซมีโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น

 นี่คือถือเป็นตำแหน่งที่น่าเป็นห่วงเช่นกัน เพราะ แมนยู ไม่มี ค็อบบี้ เมนู คุมแผงมิดฟิลด์ นั่นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องใช้งาน คริสเตียน อีริคเซ่น คอยทำหน้าที่เชื่อมเกม ขณะที่ อูการ์เต้ มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันลงสนามหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ เทน ฮาก อาจจะเลือใช้งาน กาเซมีโร่ ลงไปทำหน้าที่ตัดเกมแดนกลาง แน่นอนว่าแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" อาจจะรู้สึกเป็นห่วง เพราะทั้งสองคนยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แต่การที่มีทางเลือกน้อย แมนยู ต้องคาดหวังว่า กาเซมีโร่ กับ อีริคเซ่น จะงัดฟอร์มเทพออกมาได้ 

 แนวรุก : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

 หนึ่งในเรื่องที่ทำให้ เทน ฮาก ค่อนข้างแฮปปี้ก็คือสามผู้เล่นแนวรุกที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ โดย การ์นาโช่ ซึ่งถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เพื่อพักฟื้นร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับแมตช์พบ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่่ แรชฟอร์ด ตอนนี้กำลังพยายามที่จะเรียกความมั่นใจในการเล่นกลับมาให้ได้อีกครั้ง แต่เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ศักยภาพของเขาอีกครั้ง ขณะที่ กัปตันบรูโน่ ที่ฟอร์มตกในช่วงที่ผ่านมา ยังคงเป็นคีย์แมนสำคัญในการปั้นเกมให้กับทีม และนี่คือผู้เล่นที่จะช่วยสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูให้กับ "ผีแดง" 

 หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์

 ตอนนี้ ฮอยลุนด์ พร้อมเต็มที่สำหรับการลงเล่นเป็นตัวจริงในแดนหน้า แต่สิ่งสำคัญก็คือเขาจำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด เพราะทีมต้องการความเฉียบคมของ ดาวยิงชาวเดนมาร์ก เพื่อผลิตสกอร์ให้มากขึ้น ส่วน โจชัว เซิร์กซี คงต้องรอโอกาสของเขาในซุ้มม้านั่งสำรองต่อไป เพราะตอนนี้ กองหน้าชาวดัตช์ ยังไม่ปรับตัวกับการเล่นในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ และอาจต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้

     ทอมเม้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport