แฟน สเปอร์ส เฮ! ซน, ริชาร์ลิซอน พร้อมดวล เวสต์แฮม

แฟน สเปอร์ส เฮ! ซน, ริชาร์ลิซอน พร้อมดวล เวสต์แฮม
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือเลือดออสซี่ คอนเฟิร์ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้ ซน ฮึง-มิน กับ ริชาร์ลิซอน คัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์นี้ พร้อมชมทั้งสองทำงานหนักมาก เพื่อฟิตร่างกาย

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ซน ฮึง-มิน และ ริชาร์ลิซอน สองผู้เล่นกองหน้าแกนหลัก พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ ซน ไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส 3 นัดล่าสุด รวมถึงทีมชาติเกาหลีใต้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ในเกมชนะ คาราบัก 3-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วน ริชาร์ลิซอน เจ็บน่องทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งเล่นไปแค่ 2 นัดเท่านั้น

"ใช่ พวกเขาทั้งสองพร้อมแล้ว" กุนซือเลือดออสซี่วัย 59 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม "ซอนนี่ ทำงานหนักมากในช่วงสองสัปดาห์นี้ เขาผิดหวังที่ไม่ได้เล่นให้ทีมชาติ แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเขานะ ส่วน ริชาร์ลิซอน ตอนนี้เขาดูผอมลงและฟิตมากๆ เขาทำงานหนักจริงๆ"

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับเก้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด ส่วน เวสต์แฮม อยู่ที่ 12 มี 8 แต้ม จาก 7 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport