เราจะดีขึ้น! เอริค เทน ฮาก สวนสื่อตีข่าวโดนแมนยูเด้ง

เราจะดีขึ้น! เอริค เทน ฮาก สวนสื่อตีข่าวโดนแมนยูเด้ง
เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อนแมนยู สวนสื่อทั้งหมายที่ตีข่าวเรื่องโดนเด้งจากตำแหน่งหลังทำผลงานสุดย่ำแย่กับทีม ระบุ "ผีแดง" กำลังเดินทางถูกทาง แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องยิงประตูให้เฉียบคม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับบรรดาสื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังนำทัพ "ผีแดง" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล 2024/2025

 แมนยูไนเต็ด ออกสตาร์ทซีซั่นได้ย่ำแย่ที่สุดหลังผ่านไป 7 เกม โดยพวกเขารั้งอยู่อันดับ 14 ในตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งชนะแค่ 2 เกมและยิงได้แค่ 5 ประตูเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เทน ฮาก ใกล้จะโดนอัปเปหิออกจากตำแหน่ง

 กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันตนไม่เคยสนใจเสียงรบกวนจากภายนอกองค์กร แต่ยอมรับสภาพ แมนยู ยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้ "เราทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกันในสโมสรนี้ ผมเคยบอกเรื่องนี้ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติไปแล้ว บางทีพวกนักข่าวไม่เชื่อผม เพราะผมเห็นรายงานมากมาย ส่วนภายในสโมสรไม่ได้พูดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้"

 "แน่นอนว่าเราไม่มีความสุขกับอันดับที่เราอยู่ในเวลานี้ และเราต้องรีบพลิกสถานการณ์ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ แน่นอนว่าในท้ายที่สุดเรายังคงเงียบ เราสงบ เรายังคงยึดมั่นกับแผน และเรามั่นใจว่าเราจะทำให้มันประสบความสำเร็จได้"

 "บางครั้งคุณต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย บางครั้งมันก็มีขึ้นๆ ลงๆ ผมมั่นใจว่าเราจะทำให้มันสำเร็จได้อย่างที่เราเคยทำมาแล้วในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เรายังคงอยู่ในทิศทางของเรา ผมยังคงมองเห็นรูปแบบ และการก้าวเดินอย่างเหมาะสมซึ่งเป็นการยืนยันว่าเราอยู่ในทิศทางที่ต้องการ แต่อันดับไม่เคยโกหก มันยังไม่ดีพอ"

 "โดยทั่วไปแล้วนักเตะทำผลงานได้ดี และเราต้องเริ่มยิงประตู นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญมากๆ ในวงการฟุตบอล ถ้าคุณอยากคว้าชัยชนะในแต่ละเกม นั่นเป็นส่วนที่เราต้องพัฒนา เราเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย ในเขตโทษ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่จะยิงประตู แต่ตอนนี้ส่วนที่สำคัญที่สุดคือการทำประตู" เทน ฮาก ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport