แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด! เทน ฮาก ยัน เมนู แม็กไกวร์ พัก 2 วีก

แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด! เทน ฮาก ยัน เมนู แม็กไกวร์ พัก 2 วีก
เอริค เทน ฮาก ยัน ค็อบบี้ เมนู และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดช่วย แมนยู 2-3 วีก ส่วน นุสแซร์ มาซราวี คืนทัพ พร้อมโต้เรื่องตัวเองส่อเด้ง ชี้สื่อนั่งเทียนเขียนกันไปเอง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่ง และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก จะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้อดช่วยทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ 

เมนู บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมลีกนัดที่ แมนยู บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมดังกล่าวเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังมีข่าวดีเหมือนกัน หลัง นุสแซร์ มาซราวี แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโก ที่เข้ารับการรักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้

"ค็อบบี้ และ แฮร์รี่ จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 2-3 สัปดาห์ แต่ มาซราวี เป็นข่าวดี เขาป่วยก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดกลับมาลงซ้อมในสนามได้แล้ว และพร้อมเป็นตัวเลือกในวันพรุ่งนี้" กุนซือชาวดัตช์ เผย

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยังพูดถึงข่าวลือเรื่องที่ตัวเองมีโอกาสจะโดนไล่ออกว่า "เสียงรบกวนมาจากสื่อเพียงบางส่วนเท่านั้น โดยสร้างเรื่องราวและแต่งนิยายขึ้นมา รวมทั้งนำเรื่องโกหกมาด้วย"

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังกล่าวถึง โธมัส ทูเคิ่ล ที่เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ทีมชาติอังกฤษว่า "ผมคิดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ จาก เอฟเอ เขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด พิสูจน์ตัวเองแล้ว อังกฤษ มีนักเตะระดับโลกหลายราย พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์รายการสำคัญ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport