บอร์นมัธ พบ อาร์เซน่อล!อาร์เตต้า อัปเดตอาการ โอเดการ์ด ซาก้า

บอร์นมัธ พบ อาร์เซน่อล!อาร์เตต้า อัปเดตอาการ โอเดการ์ด ซาก้า
มีทั้งเรื่องดีและร้าย! มิเกล อาร์เตต้า ยัน มาร์ติน โอเดการ์ด วืดช่วย อาร์เซน่อล เกมเยือน บอร์นมัธ แน่ ส่วน บูคาโย่ ซาก้า ยังมีความหวังลงสนามหลังเจ็บจากทีมชาติ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมนัดออกไปเยือน บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม แต่เชื่อว่าน่าจะคืนทีมได้ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนพฤศจิกายนนี้

โอเดการ์ด วัย 25 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ตั้งแต่นัดเสมอ ไบรต์ตัน 1-1 ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บเท้าขณะไปเล่นให้ทีมชาตินอร์เวย์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ช่วงเบรกทีมชาติเดือนกันยายน

อาร์เตต้า เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ต.ค. ว่า "เขา (โอเดการ์ด) ยังไม่ฟิตสำหรับเกมนี้ แต่สัปดาห์หน้าเรื่องราวอาจจะแตกต่างไป" 

เมื่อถูกถามว่า โอเดการ์ด จะกลับมาได้ก่อนเบรกทีมชาติในเดือนพ.ย.นี้ ได้หรือไม่นั้น นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้คำตอบว่า "ใช่ หวังเช่นนั้น" 

ส่วนในรายของ บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนเก่งที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมที่ทีมชาติอังกฤษ แพ้ทีมชาติกรีซ 1-2 จนต้องถอนตัวนัดเจอทีมชาติฟินแลนด์ นั้น อาร์เตต้า เชื่อว่า นักเตะน่าจะมีโอกาสลงเจอ บอร์นมัธ

"มันไม่ได้เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง เขากำลังพัฒนาได้ดี เขาน่าจะดีพอที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติในเกมที่สอง เรามีการทดสอบสำคัญในวันนี้ ดังนั้นเราจึงมีความหวัง" อาร์เตต้า ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport