แฟน ลิเวอร์พูล เห็นด้วยมั้ย?อดีตแข้งชี้ต่อสัญญาใครก่อนใน3สตาร์

แฟน ลิเวอร์พูล เห็นด้วยมั้ย?อดีตแข้งชี้ต่อสัญญาใครก่อนใน3สตาร์
อดีตขุนพลทีม ลิเวอร์พูล แสดงทัศนะว่าสโมสรสมควรเร่งเจรจาต่อสัญญากับนักเตะคนไหนเป็นอันดับแรกในหมู่สามสตาร์ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล สร้างความน่ากังขาให้กับสาวกอย่างแรงที่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจับสามดาวดังต่อสัญญาใหม่ทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โม ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งล้วนเป็นคีย์แมนของสโมสร

ต่อกรณีดังกล่าวส่งผลให้ทั้งสามสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรนอก พรีเมียร์ลีก ได้ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ก่อนย้ายฟรีในช่วงซัมเมอร์

ท่ามกลางความน่าสงสัยของถิ่น แอนฟิลด์ เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลัง หงส์แดง ลงความเห็นว่าในบรรดาสามนักเตะ สโมสรสมควรเดินเกมเจรจากับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ก่อนเพื่อนเมื่อคำนึงถึงอายุนักเตะ

"หากผมต้องเลือกต่อสัญญาใหม่กับใครเป็นคนแรกระหว่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โม ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เทรนต์ จะเป็นคนที่ผมเลือกเป็นอันดับแรกเนื่องจากอายุของเขา ทั้งหมดเป็นนักเตะเวิลด์คลาส แต่ เทรนต์ อายุน้อยที่สุด และเขาสามารถเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้อีกหกหรือเจ็ดปี" จอห์นสัน เอ่ยเมื่อ 17 ต.ค.

"โม กับ เฟอร์จิล เป็นนักเตะที่ดีเช่นกัน แต่พวกเขาไม่น่าจะเล่นได้นานแบบนั้นอีก แน่นอนว่ามีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับ เทรนต์ และผมไม่คิดว่ามันไกลเกินจริง"

"เรอัล มาดริด เป็นสโมสรใหญ่ นักเตะส่วนใหญ่ไม่คิดปฏิเสธ แต่ก็ไม่ทุกคนที่ต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด หาก มาดริด ต้องการเขา ผมคิดว่าเขาจะไม่ปฏิเสธ เขาประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว และได้แชมป์ครบแล้ว"

"หากเขาตัดสินใจย้าย ผมไม่คิดว่าจะมีใครตำหนิเขาได้ที่ย้ายไปที่ มาดริด เพราะเมื่อ เรอัล มาดริด ต้องการนักเตะฟรีเอเจนต์ มันยากที่นักเตะคนไหนจะปฏิเสธ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport