สะเทือนถึง ลิเวอร์พูล ไหม?ล็อกแล้ว 2 แข้งเป้าหมาย คล็อปป์

สะเทือนถึง ลิเวอร์พูล ไหม?ล็อกแล้ว 2 แข้งเป้าหมาย คล็อปป์
เปิดชื่อสองนักเตะเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ที่จะไปเริ่มงานกับ เร้ด บูลล์ ในปีหน้า เช็กเลยจะสะเทือนไปถึงทีมไหนบ้าง

ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมว่า อเล็กซ์ การ์รีโด้ และ โนอาห์ ดาร์วิช สองนักเตะดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นรายแรกๆ ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการดึงไปร่วมงานด้วยในอาณาจักร เร้ด บูลล์

คล็อปป์ จะไปทำหน้าที่หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลทั่วโลกให้ เร้ด บูลล์ โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2025 และมีหน้าที่ให้คำปรึกษากับสโมสรที่อยู่ในเครือของ เร้ด บูลล์ อย่างเรื่องการฝึกสอน, การพัฒนานักเตะ และการซื้อ-ขาย เป็นต้น

ทีมฟุตบอลที่อยู่ในเครือของ เร้ด บูลล์ มีอย่างเช่น แอร์เบ ไลป์ซิก, เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส, เร้ดบูลล์ บราซิล และ เร้ดบูลล์ บรากันติโน่ นอกจากนี้ เร้ดบูลล์ ยังถือหุ้นขนาดเล็กกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วย

สำหรับ การ์รีโด้ วัย 20 ปี เล่นตำแหน่งกองกลาง และเป็นกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เบ โดยมีโอกาสมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2023 ในเกม ลา ลีกา ที่พบกับ เอลเช่ และเคยติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี

ส่วน ดาร์วิช วัย 18 ปี เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกในทีม บาร์เซโลน่า เบ แต่ยังไม่เคยมีโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ หลังย้ายมาจาก ไฟร์บวร์ก เมื่อปี 2023 และติดทีมชาติเยอรมนี ทั้งรุ่นยู-16, ยู-17 และ ยู-18


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport