แมนยู มีไหม? เดวิด เบ็คแฮม เลือก 5 แข้งดรีมทีม

แมนยู มีไหม? เดวิด เบ็คแฮม เลือก 5 แข้งดรีมทีม
ซีเนดีน ซีดาน นำทัพ ขณะที่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่าย เปิดชื่อ 5 แข้งทีมในฝันของ เดวิด เบ็คแฮม เช็กเลยจะมีอดีตเพื่อนร่วมสังกัด แมนยู ติดเข้ามาบ้างไหม?

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกทีมฟุตบอล 5 คนในฝันของตัวเอง โดยมีอดีตนักเตะ "ปีศาจแดง" ติดเข้ามาหนึ่งรายคือ รอย คีน ยอดกัปตันพันธุ์ดุ

ส่วนอีก 4 รายประกอบไปด้วย ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ เรอัล มาดริด, เปาโล มัลดินี่ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี และ เอซี มิลาน, โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ โรนัลโด้ สองตำนานแข้งบราซิเลียน

เบ็คแฮม วัย 49 ปี ยกย่อง ซีดาน ว่า "เขาไม่ใช่แค่หนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยเท่านั้น เขายังเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เคร่งครัดที่สุด และยังเป็นคนเจ๋งอีกด้วย"

"เขาดูเท่โดยไม่ต้องพยายามอะไร คุณส่งบอลให้เขาตรงไหนก็ได้ในสนาม สูงแค่ไหนก็ได้ ระดับไหนก็ได้ ความเร็วเท่าไหร่ก็ได้ เขาจะนำบอลลงมาได้อย่างสุดยอด" เบ็คส์ เผยผ่าน พ็อดแคสต์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 

ส่วนในรายของ คีน ที่เลือกมาเป็นคนสุดท้ายนั้น เบ็คแฮม ให้ความเห็นว่า "คุณต้องมีผู้นำทีม คุณต้องการใครสักคนที่จะเข้าสกัดและสู้ได้จริง นั่นเป็นผู้เล่นอย่างที่เขาเป็น ดังนั้นผมจะต้องเลือก คีน แน่นอน"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport