กลับมาได้กี่คน? อัปเดตแข้งเดี้ยง แมนยู ก่อนเปิดรังบู๊ เบรนท์ฟอร์ด

กลับมาได้กี่คน? อัปเดตแข้งเดี้ยง แมนยู ก่อนเปิดรังบู๊ เบรนท์ฟอร์ด
แมนยู เผชิญปัญหาแข้งเดี้ยงรุมเร้าก่อนเข้าช่วงเบรกทีมชาติสัปดาห์ก่อน และเมื่อถึงคิวกลับมาลุยระดับสโมสรอีกครั้ง มาเช็กกันว่ามีแข้งผีกี่รายที่พร้อมบู๊ เบรนท์ฟอร์ด?

ราสมุส ฮอยลุนด์

มีรายงานว่า ฮอยลุนด์ พลาดลงซ้่อมกับทีมชาติเดนมาร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค. เป็นการรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ ทีแรกกังวลอาจเดี้ยงซ้ำ แต่วันถัดมากลับมาซ้อมได้ตามปกติ

กำหนดคัมแบ็ก - 19 ต.ค. เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า)

อเลฮานโดร การ์นาโช่

ปีกวัยโจ๋ขอถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในคิวทีมชาติเดือนต.ค. เนื่องด้วยปัญหาบริเวณหัวเข่า ซึ่งเชื่อกันว่ามีอาการสักระยะแล้วจนต้องขอพักเพื่อฟื้นฟูให้หายขาด

กำหนดคัมแบ็ก - 19 ต.ค. เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า)

อาหมัด ดิยัลโล่

เดิมทีมีชื่อติดโผทีมชาติไอวอรี่โคสต์ แต่ขอถอนตัวด้วยอาการป่วย ต่อเมื่อไม่ใช่ปัญหาซีเรียสก็เชื่อว่า อาหมัด จะพร้อมคัมแบ็กทันทีที่หมดเบรกทีมชาติ

กำหนดคัมแบ็ก - 19 ต.ค. เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า)

นูสแซร์ มาซราวี

ฟูลแบ็กโมร็อกกันถูกเปลี่ยนออกช่วงพีกครึ่งเกมเจ๊าจืดถึงถิ่น แอสตัน วิลล่า ก่อนมีการเปิดเผยถึงปัญหาหัวใจเต้นผิดจังหวะ ต้องถอนตัวจากทีมชาติ โดยกุนซือ วาลิด เรกรากี หวังว่า มาซราวี จะพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้งในฟีฟ่า เดย์ เดือนพ.ย.

กำหนดคัมแบ็ก - เดือนพ.ย.

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีมีอาการไม่สู้ดีในช่วงท้ายครึ่งแรกที่ วิลล่า พาร์ค เวลาต่อมามีการยืนยันว่าเขาจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ถือว่าน่าเสียดายที่พลาดต่อยอดจากผลงานก่อนหน้านี้เป็นฮีโร่โขกกู้ชีพตีเสมอ ปอร์โต้ ในยูโรปา ลีก

กำหนดคัมแบ็ก - เดือนพ.ย.

เลนี่ โยโร่

กองหลังดาวรุ่งสมาชิกใหม่โชคร้ายกระดูกเท้าแตกระหว่างเปิดตัวช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดพักยาว 3 เดือน ยังดีที่ฟื้นฟูร่างกายได้เร็ว ล่าสุดไม่ต้องใช้ไม้ค้ำกำลังเร่งมือเรียกฟิตในโรงยิมที่ แคร์ริงตัน

กำหนดคัมแบ็ก - เดือนพ.ย.

ลุค ชอว์

รู้กันตั้งแต่ก่อนปรีซีซั่นแล้วว่า ชอว์ เจ็บน่องต้องหมดสิทธิ์มีส่วนร่วมช่วงต้นฤดูกาล ที่สุดแล้วอาการกลับรุนแรงกว่าที่คิด กระทั่งล่าสุด เอริค เทน ฮาก อัปเดตด้วยความหวังว่า แบ็กซ้ายคู่บุญขาดหายไปแล้วทีมเสียสมดุลจะกลับมาติดทีมได้สักทีในสุดสัปดาห์นี้

กำหนดคัมแบ็ก - 19 ต.ค. เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า)

ไตเรลล์ มาลาเซีย

รายนี้หนักกว่า ชอว์ เมื่อต้องย้อนไปถึงนัดรูดม่านซีซั่น 2022/23 เป็นเกมสุดท้ายที่สวมเสื้อผีแดงลงสนาม อย่างไรก็ตาม แบ็กซ้ายดัตช์แมนกำลังทำงานหนักในขั้นตอนฟื้นฟูสภาพ ตอนนี้กลับมาเหยียบพื้นหญ้าได้แล้ว

กำหนดคัมแบ็ก - เดือนต.ค.

ค็อบบี้ เมนู

วันเดอร์คิดมิดฟิลด์ถูกถอดช่วงท้ายเกมเสมอ วิลล่า หลังแข่งแค่วันเดียวก็ขอถอนตัวจากทีมสิงโตคำราม โดย เทน ฮาก จะอัปเดตแบบเต็มกราฟในงานแถลงข่าววันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค.

กำหนดคัมแบ็ก - รอยืนยัน

เมสัน เมาท์

กองกลางเบอร์ 7 เจ็บเรื้อรังจนได้ลงสนามเพียง 20 นัดตลอดซีซั่นก่อน ส่วนซีซั่นนี้วืดทั้ง 2 เกมก่อนเบรกทีมชาติด้วยปัญหาเจ็บศีรษะจากแมตช์พ่าย สเปอร์ส คาบ้าน ถึงขั้นต้องเย็บแผล รายนี้นรอยืนยันข้อมูลจากนายใหญ่ชาวดัตช์เช่นกัน

กำหนดคัมแบ็ก - รอยืนยัน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport