กันโดนดูดอีก! แฉ เชลซี ห้ามแมวมอง ลิเวอร์พูล-แมนยู ชมเกมอะคาเดมี่ทีม

กันโดนดูดอีก! แฉ เชลซี ห้ามแมวมอง ลิเวอร์พูล-แมนยู ชมเกมอะคาเดมี่ทีม
ดิ แอธเลติก สื่อรายหนึ่ง ระบุ เชลซี ไม่ยอมให้แมวมองของ ลิเวอร์พูล กับ แมนยู ชมเกมที่ทีมระดับอะคาเดมี่ของพวกเขาลงเล่น ทั้งที่ตามกฎแล้วแมวมองทุกทีมสามารถเข้าไปดูเกมของคู่แข่งได้

เชลซี ไม่อนุญาตให้แมวมองของ ลิเวอร์พูล และ แมนยูไนเต็ด เข้าชมเกมที่ทีมในระดับอะคาเดมี่ของสโมสรลงเล่น ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

กฎเกี่ยวกับระดับเยาวชนของ พรีเมียร์ลีก ระบุว่าแมวมองของทุกทีมสามารถเข้าชมเกมในระดับอะคาเดมี่ของทีมอื่นๆ ได้ แม้ว่าจะเป็นจากทีมใหญ่ด้วยกันก็ตาม เพียงแต่ต้องมีการแจ้งความจำนงตามเวลาที่กำหนดเอาไว้เท่านั้น และต้องมีหลักฐานแสดงตัวตนด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก บอกว่า เชลซี บอกปัดคำขอของแมวมองจาก ลิเวอร์พูล และ แมนยูไนเต็ด ที่อยากเข้าชมเกมระดับเยาวชนของพวกเขา โดยคนที่ให้ข่าวกับ ดิ แอธเลติก บอกว่าเป็นคนจาก ลิเวอร์พูล พร้อมระบุว่าที่ผ่านมา "หงส์แดง" ไม่เคยปฏิเสธคำร้องจากแมวมองของ เชลซี ที่อยากเข้าชมเกมระดับอะคาเดมี่ของพวกเขาเลยแท้ๆ

แหล่งข่าวจาก ลิเวอร์พูล เสริมว่าถ้าเกิด เชลซี ยังใช้แนวทางแบบนี้ต่อไปนั้น ในอนาคตพวกเขาก็อาจจะปฏิเสธคำขอร้องจาก เชลซี ที่จะเข้าชมเกมระดับอะคาเดมี่ของพวกเขาเช่นกัน

ดิ แอธเลติก ระบุว่าต้นตอของเรื่องนี้อาจจะมาจากการที่ เชลซี เพิ่งเสีย ริโอ เอ็นงูโมฮา ปีกดาวรุ่งให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้คนในอะคาเดมี่ของ เชลซี มองว่าแข้งวัย 16 ปี มีศักยภาพที่โดดเด่นมากๆ จนมีโอกาสก้าวมาเป็นสตาร์ให้กับทีมได้ ซึ่ง แมนยูไนเต็ด ก็เคยให้ความสนใจในตัวแข้งรายดังกล่าวเช่นกัน

สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่าตอนนี้ตัวแทนของทั้ง 3 ทีมเตรียมที่จะนัดพบกันเพื่อแก้ปัญหาในครั้งนี้ เพื่อที่มันจะได้ไม่บานปลายมากไปกว่านี้


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport