เอาให้หมด! แมนยู หวังสอย 3 สตาร์ บาเยิร์น

เอาให้หมด! แมนยู หวังสอย 3 สตาร์ บาเยิร์น
สื่อดังปูด แมนยู เล็งดูดผู้เล่นจากค่าย บาเยิร์น อีกแล้ว โดยรอบนี้หวังเซ็นสามราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นอดีตแข้งจอมพลิ้ว แมนซิตี้ ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส, ลีรอย ซาเน่ และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า สามผู้เล่นดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เดวิส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถือเป็นแข้งเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากดึงมาเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่ปัจจุบันแทบไม่เหลือผู้เล่นให้ใช้งาน เนื่องจาก ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน 

อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ "ปีศาจแดง" เนื่องจาก สตาร์ทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปี เป็นนักเตะทื่ เรอัล มาดริด เล็งมานานแล้ว และ "ราชันชุดขาว" ก็หวังที่จะเซ็นฟรีหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน 

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ล็อกเป้าไปที่อีกสองแข้ง บาเยิร์น อย่าง ซาเน่ และ โกเร็ตซ์ก้า เช่นกัน โดยเฉพาะรายแรกที่เป็นอดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เหมือนกับ เดวิส ส่วน โกเร็ตซ์ก้า มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2026 

ดูเหมือน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะชื่นชอบผู้เล่น บาเยิร์น มากเป็นพิเศษ เพราะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็สอย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กับ นุสแซร์ มาซราวี จากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมๆ กัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport