อาร์เซน่อล อ่วมไม่หยุด!ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ เดี้ยงพัก1เดือน

อาร์เซน่อล อ่วมไม่หยุด!ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ เดี้ยงพัก1เดือน
อาร์เซน่อล วุ่นเพิ่มอีกเมื่อสื่อเผยว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติ ญี่ปุ่น จะต้องร้างสนามอีกรอบราวหนึ่งเดือนหลังมีอาการบาดเจ็บจุดเดิม

อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บหลายรายตั้งแต่ต้นซีซั่นไล่ตั้งแต่ มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางทีมชาติ นอรเวย์ ซึ่งเจ็บมาจากเกม เนชั่นส์ ลีก แมตช์ชนะ ออสเตรีย 2-1 และยังคืนสนามไม่ได้

นอกจากนี้ บูคาโย่ ซาก้า ปีกขวาก็เจ็บกล้ามเนื้อจากการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ในเกม เนชั่นส์ ลีก เช่นกันนัดแพ้ กรีซ 2-1 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันที่ 10 ต.ค.จนต้องถอนตัวจากเกมบุกไปชนะ ฟินแลนด์ 3-1

เท่านั้นไม่พอ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สตาร์ชาวเมืองกาแฟถูกพบเห็นว่าพันเทปเอาไว้ที่ขาขณะซ้อมด้วยโดย สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ยืนยันว่านำนักเตะเข้ารับการสแกนน่องข้างขวาแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ บ่นว่าเจ็บน่องด้านขวา และเข้ารับการสแกนแล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากล้ามเนื้อบริเวณนั้นมีอาการบวมเล็กน้อย" ซีบีเอฟ เผย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ต.ค. ทีมทอล์ค เผยว่า โทมิยาสึ ดาวเตะซามูไรวัย 25 ปีน่าจะต้องร้างสนามราวหนึ่งเดือนหลังเจ็บเข่าจากเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ล่าสุดที่เฝ้าบ้านยิงประตูแซงชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ทั้งๆที่เขาลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงหกนาทีสุดท้ายแทน โธมัส ปาร์เตย์

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าอดีตขุนพลทีม โบโลญญ่า ที่ย้ายมาร่วมทีม ปืนใหญ่ ในปี 2021 เจ็บเข่ามาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแล้ว และหนีไม่พ้นต้องร้างสนามอีกรอบโดยนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งกรุงลอนดอน พ่อค้าแข้งชาวเมืองปลาดิบพลาดการลงสนามไปแล้ว 22 นัดโดยซีซั่นก่อนเขามีปัญหาที่น่อง และเข้ารับการผ่าตัดเข่าในเดือนมี.ค.2023 จนต้องหายหน้าไปเกินกว่าสามเดือน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport