เอริค เทน ฮาก จะรอดมั้ย?สื่อปูดเงื่อนไขโดน แมนยู ตะเพิด

เอริค เทน ฮาก จะรอดมั้ย?สื่อปูดเงื่อนไขโดน แมนยู ตะเพิด
สื่อลูกหนังยังลือไม่เลิก เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนยู มีโอกาสตกเก้าอี้ชัวร์แม้บอร์ด ผีแดง จะตีลูกนิ่งหลังประชุมใหญ่กันไปแล้ว

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานเมื่อ 15 ต.ค.โดยอ้างถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า เทน ฮาก นายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมซึ่งเดินทางกลับมาที่ แคร์ริงตัน เรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมตัวทำงานตามปกติเนื่องจากยังไม่โดนปลดออกจากตำแหน่งเหมือนที่ถูกลือยังมีสิทธิ์ถูกอัปเปหิเช่นเดิม

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าบอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด จะปลดเขาออกแน่หากสโมสรประสบกับความปราชัยในอีกสองเกมข้างหน้าหลังจากเขาพาทีมสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยในห้านัดหลังของทุกรายการ แม้ เร้ด เดวิลส์ จะแพ้แค่เกมเดียวในศึก พรีเมียร์ลีก ที่โดน สเปอร์ส บุกมาอัด 3-0

"เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ เทน ฮาก จะเสียงานของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากเขาไม่สามารถพาทีมพลิกสถานการณ์ในอีกสองเกมข้างหน้าได้" สื่อเจ้าดังกล่าวเผย

สำหรับโปรแกรมในอีกสองเกมข้างหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นการเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันที่ 19 ต.ค.ก่อนบุกไปเยือน เฟเนบาห์เช่ ในถ้วย ยูโรปาลีก วันที่ 24 ต.ค.ซึ่งหมายความว่าหากสองเกมนี้ ผีแดง แพ้รวดก็จะทำให้ เทน ฮาก เพิ่มสถิติการทำงานกับ โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ที่เลวร้ายมากพออยู่แล้วให้เลวร้ายหนักขึ้นไปอีกกับการไม่ชนะเลยเจ็ดนัดติดต่อกัน

กระนั้นก็ดี หลังการประชุมบอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลอนดอนซึ่งไม่มีการแถลงข่าวใดๆออกมาโดยที่ผู้จัดการทีมวัย 54 ปีไม่โดนปลดเหมือนที่สื่อพากันคาดหมายนั้น สกาย สปอร์ตส์ ได้เผยตามมาว่า ผีแดง ไม่ได้ทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล เหมือนที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ประโคมข่าวว่าอดีตนายใหญ่ทีม บาเยิร์น จะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมแทนกุนซือดัตช์

ทั้งนี้ เชื่อว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย สตาฟฟ์โค้ชของทีมมีโอกาสได้กุมบังเหียนสโมสรแบบขัดตาทัพไปก่อนในกรณีที่อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์   ตกเก้าอี้เนื่องจากล่าสุด บีบีซี เผยว่า ทูเคิ่ล ซึ่งเคยคุมทีม เชลซี ได้รับการทาบทามจาก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ให้รับตำแหน่งกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport