แกสคอยน์ อยากเห็นป๋าคัมแบ็ก ติงแข้ง แมนยู ไม่สู้เพื่อ เทนฮาก

แกสคอยน์ อยากเห็นป๋าคัมแบ็ก ติงแข้ง แมนยู ไม่สู้เพื่อ เทนฮาก
พอล แกสคอยน์ ระบุ แข้งบางคนของ แมนยูไนเต็ด ไม่สู้เพื่อ เอริค เทน ฮาก มากเท่าไหร่ พร้อมบอกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรจะย้ายออกจากทีมหากไม่มีความสุขกับการเล่นที่นั่น

พอล แกสคอยน์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ ตำหนินักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ตั้งใจเล่นเพื่อ เอริค เทน ฮาก มากเท่าที่ควร

ซีซั่นนี้ แมนยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้ย่ำแย่จนทำให้อยู่ในอันดับที่ 14 ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ทำให้มันมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เทน ฮาก อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้

"ผมเห็นใจเขา (เทน ฮาก) มากๆ ผมล่ะอยากให้ เฟอร์กูสัน ลองเข้ามาคุมทีมชุดนี้สัก 1 ฤดูกาล เพื่อที่จะได้เห็นว่าเขาจะทำอะไรกับนักเตะชุดนี้ได้บ้าง เพราะผมคิดว่ามีนักเตะบางคนที่ทำให้เขา (เทน ฮาก) ดูเป็นคนโง่ (ด้วยการไม่ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่) คุณต้องให้ความเคารพเขาสักหน่อย และที่นั่นก็ถือเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่คิดว่านักเตะบางคนตระหนักว่าพวกเขากำลังเล่นเพื่อใคร" แกสคอยน์ ระบุ

อดีตแข้งคนดังแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าควรจะย้ายออกจาก แมนยูไนเต็ด หลังตอนนี้เจ้าตัวดูไม่มีความสุขกับการเล่นให้ที่นั่น "ผมรัก แรชฟอร์ด นะ ผมคิดว่เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่ตอนนี้เขาดูไม่สนใจไยดีอะไรเลย ขนาดตอนทำประตูได้เขายังดูไม่มีความสุขด้วยซ้ำ ดังนั้นมันแปลว่าต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นภายในทีม"

"ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วน่ะเขาก็ควรจะย้ายออกจากทีมซะ เขาดูไม่มีความสุขกับการเล่นใน อังกฤษ อีกแล้ว และผมเชื่อว่าจะมีทีมดีๆ หลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา บางทีการไปเล่นที่ อิตาลี ก็น่าจะเหมาะนะ มันจะช่วยเขาได้ มันเคยช่วยผมได้นิดๆ มาแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport