ติดแค่เรื่องเดียว! ซีลินสกี้ เผยเกือบได้ซบ ลิเวอร์พูล ยุค คล็อปป์

ติดแค่เรื่องเดียว! ซีลินสกี้ เผยเกือบได้ซบ ลิเวอร์พูล ยุค คล็อปป์
ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งอินเตอร์ มิลาน เผย ลิเวอร์พูล เคยส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมารับเพื่อไปคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่บ้าน แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่สำเร็จ

ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางชาวโปแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน เผยตนเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในยุคที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวต้องล่มไปอย่างน่าเสียดาย

มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต วัย 30 ปี มีข่าวได้รับความสนใจจาก คล็อปป์ อย่างมากในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2016 โดยเขาเป็นผู้เล่นในแผงกองกลางที่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน อยากได้ตัวมาจาก อูดิเนเซ่ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

ซีลินสกี้ ยอมรับเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ "Foot Truck" ในช่องยูทูบ ว่าเป็นความจริง โดยตอนนั้น คล็อปป์ ยกย่องว่าตนมีส่วนผสมระหว่าง เชส ฟาเบรกาส กับ อิลคาย กุนโดกัน แถมยังส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมารับเพื่อไปที่บ้านของ ตำนานโค้ช "หงส์แดง" และพูดคุยอย่างเปิดอก

"เจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญผมไปที่บ้านของเขา ลิเวอร์พูล ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมารับผม คล็อปป์ บอกกับผมว่าสำหรับเขา ผมมีส่วนผสมระหว่าง ฟาเบรกาส กับ กุนโดกัน ผมไม่เข้าใจอะไรเลย แต่หลังจากนั้นเอเจนต์ของผม ซึ่งพูดภาษาเยอรมัน บอกผมทุกอย่าง"

"ตอนที่ผมกำลังจะกลับผมได้ถ่ายรูปร่วมกับ คล็อปป์ ซึ่งเป็นคนมาส่งที่ประตู และกล่าวอำลา พวกเขายื่นข้อเสนอจำนวน 18.5 ล้านยูโร (ราว 629 ล้านบาท) แต่ อูดิเนเซ่ อยากได้อะไรที่มากกว่านั้น"

"อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจ่ายเงินได้เกินกว่านี้เพื่อเป็นค่าตัวของผม เพราะผมยังไม่ใช่นักเตะระดับท็อป ขณะที่อีกด้านหนึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน" ซีลินสกี้ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้หลังพลาดตัว ซีลินสกี้ ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" หันไปเซ็นสัญญากับ ไวจ์นัลดุม จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และดาวเตะชาวดัตช์เป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่นำสโมสรคว้าแชมป์มากมายรวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ในปี 2019 กับ 2020 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport