แบงฌาแม็ง เมนดี้ ขยี้ต่อ! แฉกัปตัน แมนซิตี้ ร่วมปาร์ตี้เคล้านารี

แบงฌาแม็ง เมนดี้ ขยี้ต่อ! แฉกัปตัน แมนซิตี้ ร่วมปาร์ตี้เคล้านารี
แบงฌาแม็ง เมนดี้ อดีตกองหลัง แมนซิตี้ แฉแหลกว่ากัปตันทีม เรือใบสีฟ้า ร่วมปาร์ตี้เคล้านารีด้วย แต่ไม่โดนสโมสรเพ่งเล็งเหมือนกับเขา

เมนดี้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีดีกรีเป็น แชมป์โลก กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ในปี 2018 ยื่นฟ้องว่าอดีตสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ค้างจ่ายค่าแรงเขาเป็นจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ราว 495 ล้านบาท) หลังจากเขาพ้นผิดทุกข้อกล่าวหาข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศ

เท่านั้นไม่พอ กองหลังวัย 30 ปีแฉกับ เดอะ เทเลกราฟ เพิ่มเติมอีกว่านักเตะ แมนฯ ซิตี้ หลายรายรวมทั้งกัปตันทีมร่วมปาร์ตี้แอลกอฮอลล์และเคล้านารีเช่นเดียวกับเขา แต่ไม่มีใครเลยที่ถูกสโมสรลงดาบ

"นักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ หลายรายรวมทั้งกัปตันทีมเข้าร่วมปาร์ตี้ที่ผมจัด เราทั้งหมดดื่มแอลกอฮอลล์ เราทุกคนนัวเนียกับผู้หญิง เราทั้งหมดละเมิดกฏโควิด19 ผมไม่ได้แก้ตัวพฤติกรรมของผม แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ที่ แมนฯ ซิตี้ เพ่งเล็งผมคนเดียว" เมนดี้ เผยเมื่อ 14 ต.ค.

"ผมรู้สึกว่าสโมสรพยายามบ่งชี้ว่าผมทำในสิ่งที่มุทะลุ และมันทำให้ผมถูกจับจากคดีที่ผมไม่ได้ก่อ ผมอยากเน้นย้ำว่าตอนที่ผมถูกสอบสวน ผมไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างไปจากนักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ เลย"

ต่อกรณีที่ เมนดี้ พาดพิงถึงกัปตันทีม เรือใบสีฟ้า แม้เขาจะไม่เอ่ยชื่อออกมา แต่สื่อเผยว่า แฟร์นานดินโญ่ สวมปลอกแขนในช่วงที่กองหลังชาวเมืองน้ำหอมถูกตำรวจสอบสวน ขณะที่ก่อนหน้านั้น แว็งซ็องต์ กอมปานี กับ ดาบิด ซิลบา เคยเป็นกัปตันทีมเช่นกันในช่วงที่ เมนดี้ ค้าเกือกอยู่กับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ เมนดี้ ลงเล่นให้ ลอริย็องต์ ซีซั่นก่อน 15 นัด แต่หลังจากสโมสรตกลงสู่ ลีกเดอซ์ ในซีซั่นนี้ เขาไม่ถูกส่งลงสนามเลยโดยกุนซือ โอลิวิเยร์ ปันตาโลนี่ ระบุว่าเขาไม่มีอนาคตกับทีมอีกต่อไปแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport