พึ่งประสบการณ์! เทน ฮาก จับ อีแวนส์ ยืนแบ็กซ้ายแก้วิกฤติเดี้ยง

พึ่งประสบการณ์! เทน ฮาก จับ อีแวนส์ ยืนแบ็กซ้ายแก้วิกฤติเดี้ยง
เอริก เทน ฮาก กุนซืชาวดัตช์ของ แมนยู อาจต้องพึ่งพา จอนนี่ อีแวนส์ แนวรับรุ่นเดอะ ช่วยเติมเต็มแบ็กซ้าย หลังแนวรับเดี้ยงยับจนแทบไม่เหลือใคร

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแก้ปัญหาเกมรับอีกครั้ง โดยงานนี้อาจจับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าไปทำหน้าที่แบ็กซ้ายชั่วคราว 

ทัพ "ปีศาจแดง" มีปัญหาผู้เล่นแนวรับเจ็บระนาวทั้ง ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และล่าสุด นุสแซร์ มาซราวี ด้วยเหตุนี้ทำให้ เทน ฮาก ต้องเตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ 

การที่ มาซราวี บาดเจ็บนั่นทำให้ นายใหญ่ชาวดัตช์ เตรียมจับ ดีโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งทำหน้าที่แบ็กซ้ายจำเป็นมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ โยกกลับมายืนในตำแหน่งแบ็กขวาที่ถนัด

สำหรับในกรณีนี้ เทน ฮาก จำเป็นต้องมีการปรับเกมรับด้วยการเลือกใช้งาน อีแวนส์ วัย 36 ปีซึ่งลงเล่นตัวจริงในเกมลีกแค่แมตช์เดียวในซีซั่นนี้ ลงมาเติมเต็มตำแหน่งแบ็กซ้ายจำเป็น 

ทั้งนี้ ปราการหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ เต็มไปด้วยประสบการณ์ และมีความสามารถหลากหลาย ซึ่งถือเป็นออปชั่นที่ เทน ฮาก สามารถเลือกใช้งานได้ โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดก็เพิ่งได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมลีกเสมอ แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport