ข้อเสนอยั่วใจ! เอแดร์ซอน รับ เป๊ป คนสำคัญปัดย้ายซาอุดีอาระเบีย

ข้อเสนอยั่วใจ! เอแดร์ซอน รับ เป๊ป คนสำคัญปัดย้ายซาอุดีอาระเบีย
เอแดร์ซอน นายทวารจอมหนึบ แมนซิตี้ เผย เป๊ป มีส่วนสำคัญในการทำให้ตนเปลี่ยนใจอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" หลังได้รับข้อเสนอสุดเหลือเชื่อจากทีมในซาอุดีอาระเบีย

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เปิดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมมีส่วนสำคัญในการพูดโน้มน้าวจนปฏิเสธขอเสนอที่น่าเหลือเชื่อจากทีมในประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่ออยู่เฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

นายทวารจากดินแดนแซมบ้า มีข่าวพัวพันเตรียมอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นกับ อัล-อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่านักเตะไม่มีความสุขกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ขณะเดียวกัน สเตฟาน ออร์เตก้า โกลมือ 2 ก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมในช่วงที่เขามีปัญหาบาดเจ็บ

เอแดร์ซอน เผยว่าตนได้รับข้อเสนอจากทีมในแดนเศรษฐีน้ำมันจริงๆ แต่หลังจากที่เปิดใจกับ เป๊ป ซึ่งชักแม่น้ำทั้งห้าเพื่ออธิบายถึงความสำคัญของเขากับสโมสรจนสุดท้ายก็เลือกที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับทัพ "สำเภาทอง" ต่อไป 

"มีข้อเสนอยื่นเข้ามาจริงๆ ซึ่งบางอันน่าสนใจมากๆ เพราะเป็นข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อเหลือเกิน ผมได้พูดคุยกับ กวาร์ดิโอล่า นับครั้งไม่ถ้วน และหนึ่งในการพูดคุยเหล่านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ"

"แต่จากสิ่งที่เขาบอกกับผมก็คือการรับประกันเรื่องกระบวนการ และพัฒนาการที่ผมจะได้รับเมื่ออยู่กับเขา ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมอยู่กับ แมนซิตี้ ต่อไป" นายทวารทัพ "เซเลเซา" ระบุ

ทั้งนี้ เอแดร์ซอน ยกระดับตัวเองขึ้นมาแบบเขย่งก้าวกระโดดนับตั้งแต่ย้ายจาก เบนซิก้า มาเล่นให้ แมนซิตี้ เมื่อปี 2017 โดยเขาคว้าแชมป์กับต้นสังกัดไปแล้ว 18 รายการในช่วง 7 ปี รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport