เป็นเอกฉันท์! แฟน แมนยู เอ่ยถึง รังนิค หลังออสเตรียยำนอร์เวย์

เป็นเอกฉันท์! แฟน แมนยู เอ่ยถึง รังนิค หลังออสเตรียยำนอร์เวย์
แฟนบอล แมนยู บนโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นแบบเป็นเอกฉันท์หลังจากที่อดีตเจ้านายรักษาการอย่าง ราล์ฟ รังนิค คุม ออสเตรีย ระเบิดฟอร์มโหดยำใหญ่ นอร์เวย์ ในศึกเนชั่นส์ ลีก!

เฮดโค้ชจอมเก๋าชาวเยอรมัน เคยรักษาการรั้งบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนทั่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนพ.ย. 2021 พร้อมโอกาสเป็นไปได้ที่จะอยู่ต่อไปในบทบาทผู้บริหาร แต่ด้วยผลงานเข้าข่ายน่าผิดหวังจบแค่อันดับ 6 บนตารางพรีเมียร์ลีก จึงต้องแยกทางกัน เวลาต่อมาจึงได้รับงานคุมทีมชาติออสเตรียโชว์ฟอร์มดีจับต้องได้ ก่อเกิดประเด็นค้างคาใจในหมู่แฟนผีนับจากนั้น

ล่าสุดในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ออสเตรีย ของ รังนิค เปิดบ้านไล่ต้อน นอร์เวย์ ทีมชาติบ้านเกิดของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ไปแบบขาดลอยถึง 5-1  ถัดจากนัดก่อนถล่ม คาซัคสถาน สุดสะเด่า 4 เม็ด ยิ่งทำเอาเหล่า "เร้ด อาร์มี่" เกิดฉุกคิด สมมติว่าสโมสรยึดแผนเดิมให้จอมแท็กติกวัย 66 ปี ยังคงได้ทำงานเคียงข้างกุนซือ เอริค เทน ฮาก โชคชะตาของทีม "ปีศาจแดง" อาจจะดีกว่าทุกวันนี้ก็เป็นได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แฟนผีรายหนึ่งเขียนข้อความผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่า "ลืมพวกนักเตะที่โละออกไปเสีย การที่ไม่ยอมให้ รังนิค สร้างทีมขึ้นมาใหม่ต่างหากคือความผิดมหันต์"

รายที่ 2 เสริมทำนองเดียวกันว่า "ฉันคิดจริงๆ นะให้ รังนิค ได้ทีมงานสรรหาตัวดีๆ มาน่าจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้กับทีมเราได้ สโมสรนี้มันโง่จริงๆ"

รายที่ 3 ชี้ รังนิค แสดงให้เห็นคุณภาพของจริง ไม่ใช่โค้ชตัวตลกตกยุคแบบที่เคยถูกปรามาสเอาไว้ "ราล์ฟ รังนิค ขยี้ นอร์เวย์ พินาศสิ้นในเกมถล่ม 5-1 เขาสมควรจะได้รับความเคารพมากกว่าที่เห็น"

รายที่ 4 โพสต์สั้นๆ ได้ใจความว่า "รังนิค ช่างเหลือเชื่อจริงๆ"

รายที่ 5 มองไปไกลว่า "เราคงเป็น 1 ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไปแล้ว ถ้า ราล์ฟ ได้รับอนุญาตให้ปรุงแต่งทีม"

รายสุดท้ายเท้าความถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดาวยิงโปรตุกีส ที่เคยออกตัวชัดเจนไม่ปลื้ม รังนิค "โรนัลโด้ บอกว่า รังนิค สอนใครไม่ได้ ก็เห็นๆ กันแล้วว่าเขาประเมินสถานการณ์ผิดพลาดไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport