วัฏจักรฟุตบอล!กัลลาส ชี้ เชลซี อาจเสีย พาลเมอร์ หากยังไร้แชมป์

วัฏจักรฟุตบอล!กัลลาส ชี้ เชลซี อาจเสีย พาลเมอร์ หากยังไร้แชมป์
วิลเลี่ยม กัลลาส เตือน เชลซี อาจเสีย โคล พาลเมอร์ หากยังไร้แชมป์หรือไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ พร้อมบอกว่า พาลเมอร์ เก่งพอจนจะไปอยู่กับทีมไหนก็ได้

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังชาวฝรั่งเศส เตือน เชลซี ว่า โคล พาลเมอร์ อาจจะขอย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหากพวกเขาไม่ได้แชมป์มาครอง หรือไม่ได้แสดงให้เห็นสัญญาณว่ามีดีพอที่จะได้แชมป์ในอนาคตอันใกล้

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน พาลเมอร์ ก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนได้รับคำชมอย่างมาก โดยแข้งวัยทำประตูให้กับ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วถึง 31 ลูกจาก 54 นัดในทุกรายการ

หลังโดนถามว่าถ้า พาลเมอร์ ย้ายทีมแล้วทีมไหนที่น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจนั้น กัลลาส ก็ตอบว่า "บาร์เซโลน่า อาจจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดอย่าง ลามีน ยามาล อยู่แล้ว และอนาคตก็อาจจะได้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มาร่วมทีมเพิ่มด้วย"

"ตอนนี้มันดูเหมือนว่า พาลเมอร์ จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมคล้ายกับฤดูกาลก่อน และถึงแม้เขาจะยังมีอายุน้อยอยู่ แต่มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากมากๆ สำหรับเขาที่ต้องมาทนเห็นบรรดาเพื่อนๆ ของเขาได้ฉลองแชมป์กันขณะที่เขาไม่ได้แชมป์อะไรเลยกับ เชลซี ทั้งที่เขาเล่นได้สุดยอดมากๆ"

"ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะอยากไปคุยกับ เชลซี ในกรณีที่พวกเขาไม่ได้แชมป์อะไรเลยอีก 1 ฤดูกาล เขาคงจะอยากรู้ให้ชัดเจนว่าเป้าหมายของสโมสรคืออะไร เขาเก่งพอที่จะไปอยู่กับทีมไหนก็ได้ตามที่เขาต้องการ และจะประสบความสำเร็จกับที่นั่นด้วย เพราะเขาเป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ คุณภาพของเขามันต่างไปจากนักเตะชาวอังกฤษคนอื่นๆ และเขาก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport